Một số sai lầm lúc dưỡng ẩm khiến da xấu đi trông thấy

Một số sai lầm lúc dưỡng ẩm khiến da xấu đi trông thấy | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Một số sai lầm lúc dưỡng ẩm khiến da xấu đi trông thấy

Kem dưỡng da là một trong nhiều món mỹ phẩm cần thiết để giúp giữ tính sáng khỏe cho làn da.

Da khô bong nhiều khi là từ nguyên nhân cơ thể chưa được cung cấp đủ lượng nước. Chỉ là, nếu như bạn đã uống 2 lít nước mỗi ngày, bôi kem dưỡng ẩm đầy đủ nhưng mà tình trạng đó vẫn chẳng được loại bỏ thì đa phần nguyên do nằm ở một số thói quen của chúng ta lúc dùng mỹ phẩm kem dưỡng ẩm trên da rồi.

Hãy cùng mình tìm hiểu xem những sai lầm khi thoa kem dưỡng da nào làm việc chăm sóc da trở thành vô nghĩa nhé!
Một số sai lầm lúc dưỡng ẩm khiến da xấu đi trông thấy
1. Dùng kem khi da chưa sạch
Một làn da sạch giúp cho các dưỡng chất trong kem dưỡng hấp thụ nhanh hơn nữa. Dù vậy, còn rất nhiều người rất mơ hồ về quan niệm “da sạch” và vẫn suy nghĩ là chỉ bằng rửa mặt cùng với nước là đủ. Thực tế thì, nước sạch đâu thể làm sạch hoàn toàn bụi bẩn bên trên làn da và biện pháp duy nhất để có thể làm thực tốt bước trên chính là sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả.
Khi mà cặn bẩn và dầu nhờn chẳng còn thì dưỡng chất thấm rất nhanh và công đoạn chăm sóc da tốt hơn.

2. Cách dùng kem dưỡng da chẳng đúng
Test thử một chút, thường thì chị em dùng cách gì để có thể lấy được kem dưỡng da? Liệu có phải là dùng bằng ngón tay của mình hay là không?
Thói quen này thường gặp ở rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng rất đáng tiếc, các động tác lấy kem dưỡng trực tiếp lấy từ hũ kem đều sẽ làm cho kem dễ bị nhiễm khuẩn, oxy hóa hoàn toàn hoặc là đáng lo hơn là phản lại tính năng lúc đầu của kem dưỡng da.
Vì vậy nên, dù là dùng bất kỳ loại kem dưỡng da mặt hay là sản phẩm kem dưỡng da toàn thân các bạn nhớ chọn dùng một vật dụng nhỏ để lấy kem. Vật dụng này có thể chính là một chiếc muỗng nhựa nhỏ thôi, ướm thử số lượng kem cần dùng và cần bảo quản muỗng thật cẩn thận sau khi đã sử dụng nhé!

3. Lượng kem dưỡng da sử dụng không đúng
Dưỡng ẩm da chỉ có thể có công hiệu tốt nhất là khi bạn lựa chọn chính xác loại và sử dụng đúng số lượng kem dưỡng. Thực tế, chẳng hề có bất cứ quy định cụ thể về liều lượng kem dưỡng phải lấy cho mỗi lần sử dụng và rất nhiều các bạn gái đều dùng kem theo thói quen thường ngày của chính họ.
Các bạn nên tham khảo lượng kem dưỡng cho một lần bôi ước chừng một viên ngọc nhỏ hay là một hạt đậu phụng nhỏ bé là đủ. Đối với kem dưỡng toàn thân thì số lượng kem dưỡng này chắc chắn là lớn hơn nhiều. Nhất là, khi dùng kem dưỡng trắng da xong, nhớ thực hiện massage thật nhẹ theo nhịp để bôi kem thấm rất nhanh và thật đều vào da nhé!

4. Bảo quản kem dưỡng da không đúng cách
Thời gian vừa qua khá nhiều mỹ phẩm kem dưỡng ẩm chống lão hóa và dưỡng da có dạng kem nước. Thế nên, tất cả các cách bảo quản kem cũng cần phải chú ý rất nhiều, đặc biệt là ở phần nhiệt độ môi trường.
Một số sai lầm lúc dưỡng ẩm khiến da xấu đi trông thấy
Nhiều bạn nữ có sở thích đặt kem trong phòng tắm để tiện lợi cho việc lấy sử dụng. Tuy nhiên đó là chỗ có độ ẩm khá cao thế nên dễ dẫn đến việc các loại vi khuẩn gây hại và oxy hóa hoàn toàn thành phần chất trong kem. Khi đó kem dưỡng dần biến mất khả năng làm đẹp vốn có và chứa nhiều nguy cơ làm hại làn da cùng sức khỏe cơ thể.

Cách thức sáng suốt là bảo quản kem trắng da dưỡng ẩm trong hộp đen hay là thật kín mít, để chắc chắn giảm ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời.

Chúc chị em dưỡng da mặt hiệu quả và giữ được da mịn màng săn khỏe nhất đấy nhé!

Các bạn có biết?
Cùng với tính chất môi trường khí hậu ngột ngạt nóng bức quanh năm như Việt Nam, việc tìm được một loại kem dưỡng ẩm da chắc chắn là vô cùng cần thiết. Khi mà các bạn chưa tìm kiếm được sản phẩm hợp ý thì hãy lựa chọn kem sáng da ốc sên tới từ thương hiệu mỹ phẩm Seed & Tree. Nếu như thoa kem ốc sên Seed & Tree, da của các bạn đã được bổ sung một độ ẩm nhất định và tránh được biểu hiện bong tróc, nứt nẻ đặc biệt là vào mùa thu đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Một số sai lầm lúc dưỡng ẩm khiến da xấu đi trông thấy | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree