Bật mí về 5 lỗi khiến kem chống nắng không hiệu quả

Bật mí về 5 lỗi khiến kem chống nắng không hiệu quả | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Bật mí về 5 lỗi khiến kem chống nắng không hiệu quả

Kem chống nắng đảm bảo đó là một sản phẩm đặc biệt quen thuộc với nhiều bạn gái. Tính năng của kem chống nắng đó là để bảo vệ da và giảm thiểu tối đa một số những tác hại từ ánh nắng lên trên làn da, đề phòng hiện tượng lão hóa da dù còn rất trẻ. Tuy nhiên, ở một số người, dù là đã rất chăm chỉ thoa kem, bề mặt da bạn vẫn sạm nám đi và thậm chí là xảy ra khô bong da mặt.

Chị em chúng mình có thắc mắc lý do bởi vì sao hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu 5 lỗi dùng kem chống nắng hay gặp ở phái đẹp nhé!
Bật mí về 5 lỗi khiến kem chống nắng không hiệu quả
1. Chưa bôi đủ liều lượng kem cần thiết
Chị em sử dụng kem chống nắng cho da mặt thường xuyên mỗi ngày nhưng lại tiết kiệm bằng cách giảm bớt số lượng kem chống nắng thái quá thì chắc chắn không thể thu được kết quả như ý.
Để có thể biết được số lượng kem nên sử dụng ở mỗi lần dùng, các bạn nhớ tham khảo một vài thông tin về chỉ số chống nắng ở trong loại mỹ phẩm đó. Khi lượng chất chống nắng quá cao, nhớ sử dụng một lớp thật mỏng và thực hiện massage thật nhẹ nhàng để cho kem hấp thụ vào làn da nhanh nhé! Quan trọng hơn, các bạn cần sử dụng lại kem chống nắng sau 2h/lần hay thường xuyên hơn khi mà chị em thuộc kiểu người dễ đổ mồ hôi.

2. Không nhìn đến thành phần kem chống nắng
Chính xác thì, không ít chị em kem chống nắng dưỡng da theo kiểu “rỉ tai” hoặc “tiện tay”. Khi bạn có thói quen đó, hãy thay đổi chúng đi nhé!
Thành phần chống nắng có trong kem dưỡng sẽ ảnh hưởng chủ yếu đến thì giờ cùng với khả năng nuôi dưỡng bảo vệ bề mặt da của những mỹ phẩm đó. Trường hợp thành phần này thấp thì kết quả ngăn ngừa nắng chẳng cao được, trường hợp ngược lại khi lựa chọn quá cao thì thời gian lưu lại bên trên làn da quá lâu, dễ khiến lỗ chân lông bị bít tắc và dần có vô số biểu hiện lão hóa. Thêm nữa, để chọn chính xác sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho da chúng ta hãy nhớ tìm hiểu về tính chất da của mình nữa nhé!
Thị trường hiện tại, kem chống nắng đã được phân ra các dạng kem như: kem chống nắng cho da dầu, kem chống nắng cho da mụn… Chọn mua đúng loại kem để chăm sóc da đúng cách nhé!

3. Chẳng dùng mỹ phẩm kem chống nắng lúc trời râm
Sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu như chị em có sai lầm này. Thực tế, dù là khi trời mát mẻ thì làn da của chị em vẫn sẽ chịu tác động nghiêm trọng bởi tia tử ngoại ngay cả khi trời râm mát hoặc là đang khí trời mùa đông. 80% tia UV vẫn hoạt động trong những ngày có nhiều mây, do vậy cần thoa kem chống nắng suốt cả năm và đừng bao giờ để khí hậu tác động đến các bạn.

4. “Quên” sử dụng kem chống nắng tại một vài khu vực da
Chắc chắn rằng ở 5 lỗi dùng kem chống nắng thì không sử dụng kem chống nắng ở một số chỗ da có nếp gấp vẫn hay thấy nhất ở các bạn nữ. Phổ biến nhất là tại các khu vực da như là: da phần mí mắt, tai, mu bàn chân, mặt sau của đầu gối. Đây là vùng da yếu ớt và tiếp xúc thường xuyên bên dưới ánh nắng mặt trời do đó rất dễ bị tổn thương.
Dùng kem chống nắng tốt nhất, đừng xem nhẹ những vùng da này nhé!
Bật mí về 5 lỗi khiến kem chống nắng không hiệu quả
5. Dùng loại kem chống nắng toàn thân lại dùng cho cả da mặt
Trên thực tế có sự khác biệt rất rõ ràng giữa sản phẩm kem chống nắng toàn thân và kem chống nắng cho da mặt. Da mặt đó là khu vực da vô cùng nhạy cảm vì vậy nên dễ tổn hại hơn các khu vực da khác ở trên cơ thể. Thế nên, công thức kem chống nắng cho làn da mặt có rất ít chất dễ kích ứng và chẳng hề làm bít tắc phần chân lông.

Nếu làn da bạn quá là nhạy cảm thì nhất định cần dùng riêng các loại đó, dù cho nó là dạng kem không nhờn thì chúng cũng sẽ có chứa 1 số lượng lớn thành phần hóa chất cồn, nếu như dùng thường xuyên có nguy cơ bị hiện tượng khô da và làm da bị bong đỏ.

Thông tin thêm:
Chăm sóc da hiệu quả nhất đảm bảo phải chọn dùng cho mình một sản phẩm kem chống nắng thích hợp và sử dụng hàng ngày. Vậy chị em đã biết mỹ phẩm kem chống nắng nào tốt nhất cho mình chưa?

Hãy cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của kem chống nắng dưỡng ẩm Seed & Tree Sun Cream để giải đáp cho thắc mắc phía trên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Bật mí về 5 lỗi khiến kem chống nắng không hiệu quả | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree