Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W

Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Kem trắng da Me Nyeo Cream W
Giá: 380.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc

Kem trắng da Me Nyeo Cream W đem lại cho người dùng sắc da sáng hồng mịn mượt ngay khi sử dụng kem.
Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W
Hàn Quốc vốn được xưng tụng là “thiên đường mỹ phẩm Châu Á” với vô số các nhãn hiệu và mỹ phẩm làm đẹp da tuyệt vời. Một nét đáng được hoan nghênh của các loại mỹ phẩm Hàn Quốc chính là đã nghiên cứu thành công nhiều nguyên liệu tự nhiên quý hiếm vào trong sản xuất, đem đến nhiều loại sản phẩm vừa công hiệu vừa an toàn tuyệt đối với mọi tính da.

Vốn nổi tiếng với các bước áp dụng rất nhiều thành phần tự nhiên quý hiếm trong quá trình nghiên cứu điều chế mỹ phẩm làm đẹp, kem trắng da không chỉ hiệu quả mà còn cực kỳ an toàn và hợp với mọi loại da. Đặc biệt nếu các bạn không phải là tuýp người có sự kiên nhẫn và mong muốn tìm một sản phẩm kem trắng da Hàn Quốc phù hợp với tiêu chí “Trắng nhanh – An toàn – Giá cả tốt” thì các bạn đừng bỏ qua thành viên nhà NAMI – kem trắng da Me Nyeo Cream W đến từ thương hiệu O’U đấy nhé!
Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W
Nguyên nhân nên chọn mua và sử dụng kem trắng da Me Nyeo Cream W?
  • Me Nyeo Cream W hay còn được gọi với cái tên kem trắng da ma thuật, có khả năng làm trắng làn da rất nhanh, giữ sắc da sáng khỏe.
  • Kem trắng da mặt O’U Me Nyeo là một sản phẩm đa năng sử dụng để chăm sóc da và make up. Đặc biệt, ngay sau khi tác động lên da, chúng sẽ tạo nên lớp kem mỏng bao phủ giúp da duy trì độ trắng lâu dài cũng như bảo vệ da khỏi những tác nhân độc hại từ bên ngoài.
  • Kem trắng da tự nhiên Me Nyeo sở hữu nhiều tính năng vượt trội ví dụ như: dưỡng trắng da mặt hiệu quả, khả năng dưỡng ẩm sâu, ngăn chặn tác hại của khói bụi, hấp thụ nhanh và dễ dàng dùng.
  • An toàn cao và phù hợp với mọi loại da.
Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W
Một số dưỡng chất hoàn hảo của kem O’U Me Nyeo
  • Sữa dê – Đó chính là một trong các nguyên liệu chăm sóc da được sử dụng cực kỳ nhiều trong mỹ phẩm. Theo như kết quả nghiên cứu, các axit béo cần thiết ở trong sữa dê có nồng độ pH tương đương như con người, nhờ đó mỹ phẩm kem O’U rất ít khi gây cảm giác khó chịu và dễ thấm vào làn da của chúng ta. Tác dụng tuyệt vời của nó đó là giúp dưỡng trắng và chăm sóc sức khỏe da. Hơn thế nữa, sữa dê còn có công dụng chống nắng vô cùng hiệu quả.
  • Laver – Hay vẫn còn được gọi chính là rong biển. Với lượng muối tồn tại sẵn bên trong, dưỡng chất rong biển đặc biệt hiệu quả trong việc sát khuẩn kháng viêm ở trên da mặt. Hoàn hảo hơn nữa, rong biển có nhiều hàm lượng Vitamin C do đó loại kem trắng da Me Nyeo Cream W có tác dụng giúp cho làn da mịn màng, săn chắc và hạn chế nhiều dấu vết lão hóa sớm.

  • Ngọc trai – Bổ sung thêm cho bạn đó chính là thành phần cực tốt này đã được dùng trong các cách thức chăm sóc da từ lâu. Xem xét về bí quyết chăm sóc da của ngọc trai, tin rằng phải nói tới khả năng dưỡng trắng làn da, loại bỏ nếp nhăn da và duy trì độ ẩm cho làn da.
  • Tảo bẹ (hay còn gọi là tảo biển) - Chiết xuất tảo bẹ được điều chế từ những phần rễ cây, thân và lá của nó. Tảo bẹ vô cùng nhiều lượng chất silicon, nhiều vitamin và dưỡng chất tự nhiên giúp làm dịu da, tăng cường tái tạo phần mô da và hạn chế biểu hiện nếp nhăn.
  • Ngoài ra, kem ma thuật Me Nyeo O’U có các thành phần: rong guột chùm, Calcium, tảo lục… và nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da.
 Kem trắng da Me Nyeo Cream W đem lại cho người dùng sắc da sáng hồng mịn mượt ngay khi sử dụng kem.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da Me Nyeo Cream W:
Trường hợp các bạn muốn được sử dụng O’U Me Nyeo để make up, nhớ tuân theo các bước: chăm sóc da – kem trắng da – kem chống nắng BB Cream.
Còn trong trường hợp các bạn gái chỉ muốn dưỡng da mặt đơn giản, thì chỉ cần bỏ ra vài phút cho hai bước: chăm sóc da – dùng kem trắng da Me Nyeo là đủ rồi.
Thay đổi làn da trong tích tắc cùng kem trắng da Me Nyeo – Đáp án hoàn mỹ cho câu hỏi sản phẩm kem trắng da nào tuyệt vời nhất hiện nay.
Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH Thương Mai Dịch Vụ NAMI; được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm được đánh giá cực tốt và phù hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Mua kem trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W ở cửa hàng nào?

Vài năm qua, tại thị trường Việt Nam đã có sự hiện diện công ty mỹ phẩm NAMI, chuyên nhập hàng và phân phối dòng sản phẩm chất lượng này. Có điều, với đặc thù của nền kinh tế hiện nay, sự thành lập và kinh doanh ồ ạt của các công ty cung ứng mỹ phẩm, sự cạnh tranh giá khiến mong muốn mua sản phẩm chất lượng cũng vì vậy mà khó khăn hơn rất nhiều.

Khi các bạn muốn mua kem trắng da Me Nyeo Cream W chính hãng, nhớ đăng ký đặt hàng với cửa hàng chúng tôi – Mỹ phẩm NAMI tại Hồ Chí Minh.
Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W
Một thông tin thêm gửi đến chị em phụ nữ không sống tại TP Hồ Chí Minh chính là cùng với bước đáp ứng nhu cầu cho thị trường chủ lực này, doanh nghiệp chúng tôi còn thực hiện mở rộng trong phạm vi cả nước, phục vụ nhu cầu mua và sử dụng mỹ phẩm NAMI của các bạn.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm những đơn đặt hàng với số lượng lớn để buôn bán với mức chiết khấu ưu đãi cho đối tác của mình.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp trực tiếp giấy tờ chứng nhận chất lượng, catalogue liên quan đến các loại sản phẩm; được đổi hàng để chọn những sản phẩm bán chạy, sẽ được trả lại sản phẩm nếu do lỗi mẫu mã từ phía đơn vị sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Kem dưỡng trắng da ma thuật Me Nyeo Cream W | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree