Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB

Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB
Giá: 380.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc

Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB có nhiều tính năng cực tốt, chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho làn da của chúng ta.
Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB
Chống nắng cho da là một khái niệm làm đẹp đã được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây. Dù có mặt khá trễ có điều những sản phẩm trên chẳng bởi vì điều này mà kém đi sự đa dạng. Các bạn sẽ đồng ý với tôi rằng, không dễ để chọn đúng một loại kem trang điểm chống nắng hiệu quả có đầy đủ tất cả các tiêu chí An toàn – Chất lượng – Giá hợp lý.
Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB
Hiện nay, trên nước ta xuất hiện khá nhiều những nhãn hiệu ngoại nhập trong số đó mỹ phẩm Hàn Quốc được lòng của các bạn gái nhiều hơn cả. Nếu các bạn đang có dự định chọn mua cho chính bạn một mỹ phẩm kem chống nắng Hàn Quốc và cần có một lời gợi ý để có thể mua đúng sản phẩm thì tin là kem trang điểm chống nắng làm đẹp da Beauty cream sun BB chính là đáp án hoàn mỹ nhất đó!
Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB
Lý do nên chọn mua và sử dụng kem trang điểm chống nắng dưỡng da Beauty cream sun BB?
  • Kem BB cream sun có nhiều tính năng nổi bật, hiệu quả trong vấn đề: dưỡng ẩm, dưỡng mềm da mặt, chống bụi bẩn và bảo vệ da những tia UV gây hại, cải thiện nếp nhăn và đẩy lùi hiện tượng lão hóa da sớm.
  • Kem trang điểm chống nắng Hàn Quốc BB cream sun có thể dùng để trang điểm nhanh chóng giúp che đi những khuyết điểm và giúp làm đều màu làn da tại thời điểm sử dụng.|có khả năng sử dụng make up, mang lại vẻ mịn màng
  • Đặc biệt, công dụng của loại kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai dưỡng chất chống nắng hữu cơ và vô cơ có tác dụng giúp hạn chế nhiều dấu hiệu kích ứng da, cải thiện độ che phủ sẽ giúp chống nắng hiệu quả.
  • Beauty cream sun BB được ngấm tự nhiên vào làn da, chúng không gây ra tình trạng bóng dầu hay là bết dính, phù hợp với mọi loại da khác nhau.
  • Giá thành hợp lý, sản phẩm có dạng tuýp tiện lợi cho vấn đề sử dụng và đem đi chơi xa.
Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB
Thành phần kem trang điểm chống nắng BB O’U chứa nhiều thành phần  tốt cho da:
  • Niacinamide: Chính là một dẫn xuất của Vitamin B3, từ lâu đã được coi là thành phần chất dưỡng da tốt nhất. Nhờ chứa nhiều thành phần hoàn hảo này nên kem trang điểm chống nắng O’U BBlàm hạn chế sự hình thành nếp nhăn, ngừa lão hóa và gia tăng mức độ đàn hồi của bề mặt da.
  • Adenosine trong thiên nhiên hay được tìm thấy trong các thành phần dược liệu tốt nhất “Đông trùng hạ thảo” hay linh chi. Về phần tác dụng, hoạt chất này có khả năng ngăn ngừa kích ứng, giảm viêm, giúp sáng da và đẩy lùi lão hóa.
  • Chiết xuất từ lá Olive có hàm lượng thành phần chống oxy khá cao, được ví như một thành phần giúp ngăn ngừa lại các gốc tự do, ngăn ngừa tình trạng sạm nám trên da mặt.
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil đã được đánh giá là một thành phần rất lý tưởng cho việc sản xuất những sản phẩm chăm sóc da. Theo như nghiên cứu đã được công bố, thành phần này chứa khoảng 22% dầu Omega 3, 6, 7 và nhiều chất tốt nhất giúp nuôi dưỡng da hiệu quả.
Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB
Và các thành phần khác như: Glycofilm, Hydrolysed Collagen, Ascorbyl Glucoside, Zine PCA, Jojoba Oil, Olive Leaf Extract…

Hướng dẫn sử dụng kem trang điểm chống nắng trắng da Beauty Cream sun BB:
Thời gian buổi sáng, hãy sử dụng một lượng vừa đủ kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB và thoa đều lên da mặt. Chọn dùng đều đặn mỗi ngày để đem lại hiệu quả chăm sóc làn da cao nhất.
Nếu chúng ta muốn chọn dùng theo kiểu make up cho da, nên thực hiện theo trình tự sau đây: Chăm sóc da – Kem Me Nyeo Cream W O’U – Kem chống nắng Me Nyeo Cream Sun BB.

Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập 100% từ đất nước Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH TMDV NAMI; đã được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được những lời khen ngợi tốt và thích hợp với khách hàng ở Việt Nam.

Nên mua kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB ở địa chỉ nào?

Những năm gần đây, công ty mỹ phẩm NAMI tại Việt Nam đã mở rộng và phát triển thị trường tại mọi tỉnh thành trên cả nước, chính vì lẽ đó việc tìm kiếm doanh nghiệp uy tín thật sự khiến nhiều bạn gái lo lắng.
Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB
Nếu như chị em phụ nữ có yêu cầu mua mỹ phẩm kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB chính hãng nhưng lại “đau đầu” không biết phải chọn mua ở đơn vị nào uy tín thì Mỹ phẩm NAMI tại Hồ Chí Minh sẽ là nơi chất lượng dành cho các bạn.

Một thông tin thêm cung cấp tới các bạn không ở TP Hồ Chí Minh là ngoài việc đáp ứng nhu cầu cho thị trường chính này, công ty chúng tôi còn tiến hành mở rộng ở phạm vi toàn quốc, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua mỹ phẩm của khách hàng.

Ngoài ra, lúc các bạn có mong muốn nhập hàng với số lượng lớn nhằm buôn bán, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng và có khoản chiết khấu cùng với những quy định về quyền lợi tốt nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp giấy tờ chứng nhận chất lượng, catalogue liên quan tới sản phẩm; liền được đổi hàng để chọn lại những mặt hàng bán chạy, được trả hàng hóa nếu nguyên nhân trả là do lỗi bao bì từ nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Kem trang điểm chống nắng Beauty Cream sun BB | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree