Lưu ý làm đẹp 5 vùng da hay bị ngó lơ

Lưu ý làm đẹp 5 vùng da hay bị ngó lơ | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Lưu ý làm đẹp 5 vùng da hay bị ngó lơ

Chăm sóc da hiệu quả đâu chỉ cần thường xuyên hàng ngày mà còn phải đúng cách nữa.

Lâu nay chị em luôn nghĩ mình đã chăm sóc da toàn diện, từ quy trình làm sạch da, tẩy da chết đến giữ ẩm... Chỉ là, rất có thể chị em thường lãng quên 5 bộ phận ở trên cơ thể tuy nhỏ nhưng lại khá quan trọng với toàn bộ diện mạo chung cũng như sức khỏe cơ thể.

Di chuyển xuống thông tin bên dưới, tôi sẽ trả lời giúp cho bạn các vùng da hay bị bỏ quên lúc chăm sóc da nhé!
Lưu ý làm đẹp 5 vùng da hay bị ngó lơ
1. Đôi tai
Rất nhiều ban nữ ý thức được là thoa kem chống nắng đó là cách chăm sóc da mặt hiệu quả nên thực hiện đều đặn mỗi ngày. Thế nhưng lúc thoa kem chẳng phải người nào cũng nhớ tới đôi tai của mình. Theo kết quả nghiên cứu, khu vực da tai vốn dĩ mỏng và có nguy cơ bị ung thư da xếp vị trí thứ ba bên trong bảng danh sách một số vùng da của cơ thể.
Quá nguy hiểm đúng không? Vậy thì nhớ đừng quên bảo vệ khu vực da tai cẩn thận nhé!

2. Cổ và vùng da quanh cổ
Đa phần mọi người có thói quen chỉ quan tâm tới cách chăm sóc da mặt hàng ngày mà vô tình quên đi khu vực da vùng cổ hay là xương quai xanh. Khi so với một số vùng da khác thì khu vưc da cổ rất mềm yếu và dễ dàng sạm nếu nhiệt độ quá nóng hoặc là quá lạnh.
Khi thoa kem dưỡng da lên mặt chị em nên bôi chút kem xuống khu vực cổ và cả xương quai xanh. Bởi vì, làn da cổ rất mềm và dễ sạm dưới nhiệt độ quá nóng hoặc là quá lạnh. Hơn nữa khi độ tuổi càng tăng, các nếp nhăn ở khu vực da cổ sẽ càng bị sâu hơn nữa. Nhớ chăm sóc da hiệu quả vùng da cổ tinh tế và nâng niu không kém gì các vùng làn da khác chẳng hạn như mặt, tay nhé.

3. Vùng da quanh móng tay chân
Chị em có nhận thấy rằng móng tay và chân của chúng ta có vẻ yếu ớt và rất dễ bị gãy, thậm chí khu vực làn da quanh móng sẽ bị bong tróc. Thực tế thì tất cả những biểu hiện trên có thể đó chính là vì chị em phụ nữ đã quá lạm dụng các loại sơn tẩy móng tay chân hoặc bởi vì thực đơn ăn uống của bạn chưa đủ dưỡng chất.
Để chắc chắn khắc phục tình trạng trên, các bạn nên chăm sóc da quanh móng tay và móng chân như là các vùng da khác trên cơ thể. Để chăm sóc da ở quanh móng chân, các bạn nhớ dùng các sản phẩm kem dưỡng ẩm da hoặc là một vài loại dầu dưỡng ẩm như oliu, dầu dừa… Ngoài ra, chị em cũng nên thoa một lớp kem chống nắng mỏng lên trên khu vực móng tay chân nhằm hạn chế nguy hại từ các tia cực tím.

4. Khuỷu tay và đầu gối
Làn da tại hai vùng này rất là mỏng manh, thường dễ xuất hiện nếp nhăn và khá nhiều biểu hiện lão hóa làn da khác. Thêm nữa, vì chính là vùng da nằm ở khu vực căng cơ, lúc bạn co dũi phần tay chân thì khi đó trang phục sẽ có sự cọ xát vào những khu vực đó khiến làn da dễ bị tổn thương. Hiện nay, kem dưỡng ẩm da có vô số loại, cách chăm sóc da toàn thân bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để dùng mỗi ngày.
Song song đó, để chăm sóc da hiệu quả và hạn chế mọi vết thâm đen, thô ráp chúng ta hãy tẩy da chết theo tần suất 2 lần/tuần.
Lưu ý làm đẹp 5 vùng da hay bị ngó lơ
5. Bàn tay
Sự trẻ trung hoặc là già nua của một người thể hiện rõ ràng nhất qua đôi bàn tay vì tuổi tác càng cao, khu vực da bàn tay càng mất đi nhiều mỡ và sẽ càng mất độ đàn hồi. Việc thường xuyên bị “lộ thiên” cũng như phải đụng chạm với rất nhiều các chất tẩy rửa khác nhau khiến khu vực da tay nhanh chóng lão hóa hơn hẳn một vài vùng da khác trên cơ thể.
Do đó, cách chăm sóc da tay chính là hãy dùng cho chính mình một loại kem dưỡng da tay hiệu quả và dùng nó thường xuyên mỗi ngày nhé!
Vậy mua loại kem dưỡng da tay nào đây? Nếu đó là vấn đề của chúng ta thì Seed & Tree có câu trả lời đó!

Thông tin sản phẩm:
Kem dưỡng da tay White Musk Moisture Hand Cream
Giá: 199.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc

Công dụng kem dưỡng:
– Có vô số dưỡng chất tốt và hiệu quả tuyệt vời trong công đoạn chăm sóc và bảo vệ làn da tay.
– Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, khi bôi sẽ có mùi hương xạ hương dễ chịu như hương thơm nước hoa và còn thơm lâu sau đó.
– Mọi thành phần dưỡng chất có ở trong kem dưỡng da tay Hàn Quốc Seed & Tree với tính năng làm giảm thiểu các dấu hiệu bị kích ứng nó còn có thể xóa mờ những vết sạm và ngăn những yếu tố gây hại làn da từ ngoài môi trường.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay, mình sẽ ứng dụng, Cảm ơn bạn rất nhiều.
    Tham khảo trang web mình nhé!
    Mua mè đen ở đâu tại TPHCM | Mua me den o dau tại TPHCM

    Trả lờiXóa

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Lưu ý làm đẹp 5 vùng da hay bị ngó lơ | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree