Dự đoán những sắc son “siêu hot” đốn tim bạn nữ trong năm 2017

Dự đoán những sắc son “siêu hot” đốn tim bạn nữ trong năm 2017 | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Dự đoán những sắc son “siêu hot” đốn tim bạn nữ trong năm 2017

Màu son hot 2017 có khả năng là các màu son nào đây? Hãy cùng đi tìm ứng cử viên tuyệt vời có thể làm nên xu hướng makeup mới trong năm 2017 nhé!

1. Sắc hồng rực rỡ
Nếu như cam đất chính là màu son hot nhất 2016 thì tin rằng sang tới năm 2017, sắc hồng rực rỡ dự đoán có thể xốt xình xịch trên khắp tất cả các thị trường mỹ phẩm làm đẹp. Nhắc đến gam màu son hồng rực rỡ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ nữ tính đậm chất "bánh bèo". Chỉ là, màu son hồng "hot trend" mới năm 2017 không hề hiền lành như thế mà đậm cá tính. Chúng tôi đang nói đến những gam hồng rực rỡ nhất, chỉ nhìn qua một lần là nhớ mãi thôi và nó có thể sẽ làm sáng bừng cho cả khuôn mặt. Khi so với sắc son môi cam đất mơ màng, son hồng "chóe" tựa như một cơn gió mới tràn đầy năng lượng.
Dự đoán những sắc son “siêu hot” đốn tim bạn nữ trong năm 2017
2. Cam tươi
Nếu năm 2016, son cam đất độc chiếm ở vị trí đầu bảng màu son “hot” nhất thì qua năm 2017, người anh em của nó – Sắc son cam tươi đã được đoán là gây sốt trong năm này. Gam màu cam tươi vốn thích hợp với rất nhiều lối trang điểm, vừa điệu đà vừa đẹp cá tính. Nếu bạn đang có ý định chọn một màu son môi đẹp để du xuân, hãy chọn gam màu cam nổi bật này nhé!

3. Hồng đất, hồng trầm
Trong năm 2016, một số gam son màu đất đều lên ngôi và màu hồng đất cũng đã được "hưởng sái" tí ti nhưng chưa thể tạo được nhiều bứt phá. Tuy nhiên, màu son này lại được nhận định là một trong các màu son hot 2017 tin rằng sẽ được chị em mua nhiều nhất nhì trong thời gian tới. Son màu hồng đất, hồng trầm chắc chắn mang tới cảm giác dịu dàng thế nhưng đồng thời vẫn tạo được nét tahnh lịch vô cùng quyến rũ.
Nếu bạn yêu thích màu son đẹp tự nhiên thì không nên bỏ qua những màu son thời thượng trên đấy nhé!

4. Son bóng
Son bóng chưa bao giờ lỗi thời kể từ lúc nó xuất hiện. Thực tế thì suốt năm 2016, khi mỹ phẩm son lì dần chiếm được cảm tình của các bạn nữ thì mỹ phẩm son bóng vẫn được rất nhiều người chọn dùng và xem như là “tri kỷ” của mình. Và điều tuyệt vời hơn chính là sản phẩm son bóng không hề giới hạn về gam màu, từ sắc đỏ quyến rũ, màu hồng ngọt ngào hay cam tươi mới… với sắc son bóng nào cũng đều trở thành xu hướng hết.
Dự đoán những sắc son “siêu hot” đốn tim bạn nữ trong năm 2017
Các bạn có biết?
Theo đúng như dự đoán của các chuyên gia trang điểm, son hot nhất hiện nay tất cả đều có sắc hồng. Việc đó cũng lý giải nguyên nhân tại sao ngay từ đầu năm 2017 trên khắp mọi diễn đàn mỹ phẩm, việc lựa chọn son hồng tăng vọt. Trong số đó thì những mỹ phẩm son Hàn Quốc sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều phụ nữ.

Được biết tới là một trong những mỹ phẩm son môi Hàn Quốc hot nhất hiện tại, son Pazealo với 6 gam màu hồng rực rỡ chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những chị em phụ nữ yêu chuộng xu hướng trang điểm tự nhiên. Sắc hồng Pazealo có thể dễ dàng kết hợp với mọi lối makeup và phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ việc tham gia các sự kiện lớn hoặc là các buổi đi chơi thoải mái cùng bạn bề thân thiết.

Cùng với son môi hồng Hàn Quốc Pazealo, hãy tô điểm lên cá tính của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Dự đoán những sắc son “siêu hot” đốn tim bạn nữ trong năm 2017 | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree