Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist

Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: ASN_002
Tên sản phẩm: Xịt Khoáng Refreshing Aqua Tree Mist 
Giá: 440.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 100ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist là mỹ phẩm có dạng dung dịch lỏng, có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết có thể giúp cho da ẩm mịn ngay sau khi dùng.
Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist

Xịt khoáng đó là một sản phẩm làm đẹp đâ được phổ biến ở một vài năm vừa qua. Về tính năng thì mỹ phẩm chăm sóc da này được sử dụng nhằm mục đích cung cấp nước nhanh chóng cho da, giúp phòng tránh tình trạng khô rát trên da. Ngoài ra, nhờ việc giàu khoáng chất các sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm còn có khả năng giúp bảo vệ vững chắc làn da và giảm thiểu các ảnh hưởng xấu từ nhiều tác nhân môi trường bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm…

Phải thừa nhận rằng, với những khả năng hoàn hảo của mình chẳng khó lý giải tại sao sản phẩm trên lại được nhiều chị em phụ nữ tin yêu và sử dụng đến thế. Tuy nhiên, cùng với sự đa dạng chủng loại các nhãn hàng xịt khoáng như hiện nay, có thể sẽ khiến không ít người dùng mệt mỏi trong việc chọn mua và sử dụng loại xịt khoáng cho da an toàn và hiệu quả nhất.

Nếu đang muốn được chọn mua mỹ phẩm đó, bạn đã tìm được loại xịt khoáng tốt nhất cho da của mình chưa?
Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist
Được biết tới chính là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín ở đất nước Hàn Quốc, những năm qua thương hiệu mỹ phẩm Seed & Tree đã có mặt tại Việt Nam và một số nước ở châu Á với đa dạng những sản phẩm làm đẹp làn da toàn diện. Cùng với các sản phẩm quen thuộc như là sữa rửa mặt Seed & Tree, kem trang điểm Seed & Tree CC Cream… thì sản phẩm xịt khoáng cung cấp nước Seed & Tree đang trở thành một cách thức dưỡng ẩm da mới đã được khá nhiều người tìm mua và sử dụng.

Lý do nên chọn mua và sử dụng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist đến từ thương hiệu Seed & Tree?

- Refreshing Aqua Tree Mist có khả năng kháng nấm, bổ sung lượng nước phong phú ngay lập tức cho da mặt, giảm thiểu tình trạng khô bong làn da và duy trì độ mịn mượt trong thời gian lâu.
- Song song với tính năng dưỡng ẩm, mỹ phẩm xịt khoáng chăm sóc da nữ Seed & Tree còn có khả năng kiềm dầu nhờn ở trên bề mặt da, giúp trắng làn da, cải thiện các nếp nhăn, cung cấp khoáng chất hữu ích trong vấn đề khôi phục và nuôi dưỡng da.
- Refreshing Aqua Tree Mist là sản phẩm xịt khoáng cao cấp có mức giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng.
Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist
- Thành phần có chứa bên trong xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist có nhiều tính năng tuyệt vời:
  1. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm chiếm hơn 90% nhựa cây Bạch Dương. Thành phần dưỡng chất trên có khả năng tuyệt vời ở việc dưỡng ẩm da, ổn định và nuôi dưỡng da, làm mờ các nếp nhăn và cung cấp thành phần dưỡng chất cho bước phát triển của mọi tế bào da.
  2. Arbutin được đánh giá là thành phần làm trắng da an toàn nên trong thời gian sử dụng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi da của bạn đã được dưỡng trắng và nuôi dưỡng da đúng cách.
  3. Adenosine trong thiên nhiên vẫn thường được tìm thấy trong các loại dược liệu tốt nhất “Đông trùng hạ thảo” hoặc là linh chi. Còn về tác dụng, thành phần dưỡng chất trên có tác dụng chống kích ứng, giảm viêm, giúp sáng da mặt và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.
  4. Nhựa cây tuyết tùng có chứa thành phần Phytoncide do đó sản phẩm Refresh Waterfull Healing Mist có tính sát khuẩn, dịu nhẹ làn da, thư giãn cả thể chất và tinh thần.
Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist
Hướng dẫn cách dùng sản phẩm:
Có 2 cách dùng xịt khoáng:
  • Sử dụng dạng xịt khoáng dưỡng ẩm lúc da khô, phun đều khoảng cự ly 20-30cm so với làn da.
  • Dùng dạng nước hoa hồng. Khi đã rửa mặt, sử dụng lượng dung dịch vừa phải vào bông tẩy trang hoặc là tay tiếp đó lau thật nhẹ đúng theo hướng từ trong ra tới bên ngoài.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập hàng 100% từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được phản hồi tốt và phù hợp với người dùng ở Việt Nam.

Chọn mua xịt khoáng dưỡng ẩm da mặt Seed & Tree chính hãng ở đâu?

Có thể nhận định rằng, Seed & Tree là thương hiệu mỹ phẩm nguồn gốc Hàn Quốc được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường nước ta hiện nay. Đó cũng chính là nguyên  nhân quan trọng dẫn đến sự thành lập của nhiều công ty mỹ phẩm Seed & Tree tại Thị trường kinh doanh Việt Nam. Có điều, càng xuất hiện nhiều cửa hàng cung cấp mỹ phẩm thì việc lựa chọn địa chỉ mua hàng chất lượng càng trở nên khó khăn.
Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist
Khi khách hàng có yêu cầu mua xịt khoáng Seed & Tree chính hãng thế nhưng lại băn khoăn chẳng biết nên tìm đơn vị nào uy tín thì đảm bảo Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh chính là nơi chất lượng dành cho bạn.

Hiện tại, ngoài việc quan tâm đến thị trường chủ lực TP Hồ Chí Minh, cửa hàng chúng tôi còn nhận thêm đơn đăng ký mua sản phẩm trên phạm vi toàn quốc có giá thành thấp và thủ tục vận chuyển thanh toán đơn giản, cực kỳ nhanh chóng.

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu nhập với số lượng lớn để buôn bán, chúng tôi có sẵn nguồn hàng và có khoản chiết khấu cùng với các quy định về quyền lợi được hưởng ưu đãi nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp những giấy tờ chứng nhận, catalogue liên quan đến hàng hóa; liền được đổi hàng để chọn các sản phẩm bán nhanh, sẽ được trả lại hàng trong trường hợp nguyên nhân trả là do lỗi bao bì từ đơn vị sản xuất hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Xịt khoáng cao cấp Hàn Quốc Refreshing Aqua Tree Mist | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree