Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream

Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: SUN001
Tên sản phẩm: Kem chống nắng Aqua Soothing Fresh Sun Gel
Giá: 440.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 60ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem chống nắng Seed & Tree Aqua Soothing Fresh Sun Gel giúp da chống nắng, đẩy lùi các chứng bệnh lão hóa trên da.
Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream
Lão hóa da luôn được coi là ác mộng với mọi chị em. Hầu hết mọi người vẫn thường có suy nghĩ rằng, da bị lão hóa khi bạn già đi nhưng thực tế, ngoài tuổi tác thì còn có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa da mặt diễn ra nhanh chóng hơn. Trong số chúng nhất định phải kể đến đó chính là ánh nắng.
Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream

Nhiều bạn nữ thường nghĩ là, chống nắng cho làn da thì chỉ cần chọn mặc đồ đạc quần áo dày, phủ kín là được. Sự thật là, chống nắng cách này vẫn chưa đủ do ánh nắng có khả năng xuyên qua những lớp quần áo đó và làm hại cho da mặt của bạn. Phương pháp chống nắng đơn giản nhất chính là sử dụng kem chống nắng để chăm sóc và bảo vệ da. Hơn nữa, ngoài tính nắng chống nắng, sản phẩm trên còn có thể giúp dưỡng trắng làn da. Vậy khi có kế hoạch mua sản phẩm kem chống nắng trắng da, bạn đã tìm được loại nào phù hợp với làn da của làn da mình chưa?
Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream
Được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc – Mỹ phẩm Seed & Tree, kem chống nắng Seed & Tree Sun Gel là người bạn đồng hành đáng tin cậy có khả năng giúp các bạn gái bảo vệ da một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Vì sao nên chọn mua kem chống nắng đa chức năng Seed & Tree Sun Cream nhãn hiệu Seed & Tree?

  • Kem chống nắng SEED&TREE có dạng gel nhờ đó dễ hấp thụ, có công dụng chống nắng tốt nhất, đẩy lùi lão hóa trên da.
  • Sun Cream hội tụ tính năng chống nắng, dưỡng làn da và được dùng như lớp kem lót trang điểm. Nếu như bạn cần tìm một loại kem chống nắng đa chức năng thì tin rằng Seed & Tree Sun Cream sẽ là gợi ý chính xác đấy.
  • Tổng hợp những công dụng tuyệt vời: Chống nắng + Dưỡng trắng da + Giảm nếp nhăn. Nhanh tay mua ngay kem chống nắng này nhé!
Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream
  • Thành phần có chứa bên trong kem chống nắng Seed & Tree Sun Cream tích hợp nhiều thế mạnh vượt bậc:
  1. Adenosine trong tự nhiên thường được chứa trong các loại thảo dược quý giá “Đông trùng hạ thảo” hay cây linh chi. Về phần hiệu quả chăm sóc da, hoạt chất này có tác dụng phòng chống kích ứng, kháng viêm, giúp sáng da mặt và đề phòng tình trạng lão hóa da.
  2. Niaxinamit có thể cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt và tái tạo tế bào da cực tốt, giúp đem tới làn da sáng mịn hoàn hảo từ bên trong ra ngoài.
  3. Chiết xuất nha đam hay còn được biết đến chiết xuất lá lô hội, từ lâu đã được khá nhiều bạn gái sử dụng trong quy trình dưỡng đẹp da.Theo kết quả nghiên cứu, các chất dinh dưỡng bên trong lá nha đam hiệu quả tuyệt vời trong việc gia tăng độ ẩm và làm mềm mịn làn da. Sử dụng kem chống nắng Seed & Tree Sun Cream kích thích hình thành Collagen ở trên da, giúp duy trì độ ẩm mịn, mềm mại trên da.
  4. Chiết xuất rau sam giúp giảm thiểu kích ứng mẩn đỏ, tăng sinh khí và độ sáng mịn trên da.
  5. Chiết xuất trà xanh có tính năng vô cùng tốt ở việc chăm sóc và khắc phục nhiều hư hại trên làn da. Tuyệt vời hơn, thành phần dưỡng chất này còn giúp kiểm soát tốt lượng dầu nhờn, trẻ hóa da, dưỡng ẩm da, tăng độ sáng và giữ vẻ mịn mượt cho làn da.
  6. Axit Hyaluronic được xem là chìa khóa có tác dụng giúp làn da trẻ trung. Thành phần trên vô cùng tốt trong bước lưu giữ nước, giúp dưỡng ẩm da, lấp đầy các khoảng trống giữa những tế bào da nhờ đó tạo tính đàn hồi và xóa mờ nếp nhăn trên da.
  7. Chiết xuất keo ong được dùng nhiều trong những ngành sản xuất, đặc biệt là y học và mỹ phẩm. Dưỡng chất này có tính năng kháng khuẩn, kháng nấm cho bề mặt da, giúp dưỡng ẩm cho da và nuôi dưỡng tế bào da.
Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng:
Sau khi sử dụng lớp dưỡng, các bạn lấy một lượng gel vừa đủ dùng và thoa đều lên da mặt theo đúng hướng cấu tạo da.

Uy tín sản phẩm: Được nhập 100% từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được đánh giá cực tốt và phù hợp với người dùng Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem chống nắng dưỡng ẩm Sun Cream ở đâu?

Trong những năm gần đây, công ty mỹ phẩm Seed & Tree tại nước ta đã mở rộng và phát triển thị trường ở nhiều tỉnh thành trên phạm vi cả nước, do đó việc lựa chọn doanh nghiệp uy tín khiến khá nhiều bạn e ngại.
Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream
Nếu bạn có nhu cầu mua và dùng kem chống nắng Seed & Tree chính hãng, hãy đăng ký đặt hàng với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Một thông tin thêm gửi đến các bạn không sinh sống tại TP Hồ Chí Minh là bên cạnh vấn đề cung ứng cho thị trường chính này, cửa hàng chúng tôi còn tiếp nhận đơn hàng ở phạm vi toàn quốc, đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm của chị em.

Thêm nữa, bên cạnh việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm tất cả đơn từ đặt hàng có số lượng lớn để kinh doanh với mức chiết khấu ưu đãi đến các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp trực tiếp giấy tờ chứng nhận chất lượng, danh mục liên quan đến các loại sản phẩm; sẽ được đổi hàng để lựa chọn những sản phẩm bán chạy, được trả lại sản phẩm nếu do lỗi bao bì từ doanh nghiệp sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Cream | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree