Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm

Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10)
Giá: 299,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) hữu ích trong việc giữ ẩm môi mỗi ngày, chăm sóc và bảo vệ tối đa cho làn môi của chúng ta.
Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm
Một đôi môi căng mọng, quyến rũ luôn là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Có điều, do đặc tính mỏng manh, chỉ cần một sự thay đổi nhỏ của khí hậu hay là cơ thể cũng khiến da môi khô nứt, đau rát. Để đảm bảo ngăn chặn mọi nguy cơ đó thì việc mua cho đôi môi một thỏi son dưỡng ẩm môi là rất quan trọng.

Những năm gần đây, dòng mỹ phẩm Hàn Quốc đã nhập khẩu và rất được yêu thích ở thị trường Việt Nam. Đặc biệt, đối với những dòng sản phẩm sử dụng thành phần tự nhiên trong nghiên cứu sản xuất như nhãn hiệu mỹ phẩm SEED&TREE thì chúng lại càng được các bạn gái lựa chọn vì mức độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm lúc dùng.
Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm
Trong những sản phẩm chăm sóc datoàn diện từ thương hiệu SEED&TREE thì son dưỡng môi Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) được đánh giá là sản phẩm phổ biến và là mặt hàng son dưỡng môi được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một làn môi cuốn hút, không nên bỏ qua laoị son cực tốt này nhé!

Vì sao nên chọn son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) nhãn hiệu SEED&TREE?
  • Son dưỡng mềm môi SEED&TREE vẫn được thoa để dưỡng mềm mại môi đều đặn mỗi ngày, hiệu quả trong vấn đề phòng chống khô nẻ, ổn định độ pH cho đôi môi. Quan trọng hơn, căn cứ vào cơ địa của mỗi một người son dưỡng sẽ ánh lên màu hồng nhạt khác nhau, trở thành nét khác biệt cho bờ môi của bạn.

  • Ngoài việc là loại son dưỡng, chị em hoàn toàn có thể thoa son Glow Tint Jelly Lip Balm tựa như dạng son lót. Nó sẽ giúp đỡ bạn bớt đi thâm sạm ở môi, làm sáng da môi đồng thời tạo hiệu ứng hồng tự nhiên. Khi đó, chúng ta có khả năng kết hợp với những màu son khác và màu son môi cũng đẹp hơn nhiều lần.

  • Một bờ môi chỉ có thể đẹp khi xung quanh chúng không có những vết thâm sạm. Nếu chúng ta muốn một làn môi đẹp đúng chuẩn như thế thì son dưỡng môi mềm mại tự nhiên SEED & TREE sẽ là đáp án tuyệt vời. Vẫn còn một ưu điểm nữa là SEED & TREE Glow Tint Jelly Lip Balm còn có thêm thành phần dưỡng chất chống nắng, đề phòng các yếu tố làm hại của môi trường và nuôi dưỡng bảo vệ làn môi của các bạn một cách tốt nhất.

  • Son có kiểu dáng thời thượng, vừa nhỏ nhắn vừa tiện dụng, chỉ chiếm một chỗ vô cùng nhỏ trong túi xách của bạn thôi. Giá của son cũng rất hợp lý, lượng son lớn… giúp chị em tiết kiệm chi tiêu mua sắm.
Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm
  • Thành phần có trong son dưỡng môi Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) tích hợp nhiều ưu điểm ấn tượng:

  1. Adenosine ở trong tự nhiên hay được tìm thấy trong những thành phần dược liệu cực tốt “Đông trùng hạ thảo” hay cây linh chi. Về hiệu quả làm đẹp, hoạt chất này có tính năng giảm kích ứng da, kháng viêm, làm sáng da môi và phòng tránh dấu hiệu lão hóa.

  2. Tinh dầu hạt cây bụi Jojoba giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm và bảo vệ da tốt nhất.

  3. Tinh dầu thầu dầu có tác dụng tốt ở việc giữ ẩm da. Đặc biệt, thành phần trên có đặc tính phòng tránh vi khuẩn gây hại và chữa lành những vết thương ở bên ngoài da.

  4. Tocopheryl Acetate còn hay gọi là Vitamin E, có tác dụng đề phòng axit hóa, ngăn chặn da ra khỏi ảnh hưởng xấu bởi tia tử ngoại, chống lão hóa da và duy trình độ ẩm da môi.

  5. Vitamin F ester giúp làn môi của bạn luôn căng mọng, vô cùng tốt cho việc duy trì độ ẩm môi.

  6. Chiết xuất hoa cúc có khả năng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa vi khuẩn và giúp duy trì độ ẩm rất hiệu quả. Hơn nữa, chiết xuất này còn giúp làm sáng và làm dịu nhẹ da, vô cùng an toàn trong quá trình dùng.
Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được những lời khen ngợi vô cùng tốt và thích hợp với người dân Việt Nam.

Tốt nhất nên mua son dưỡng môi hồng tự nhiên SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm ở đâu?

Trong những năm gần đây, công ty mỹ phẩm SEED&TREE tại Việt Nam đã mở rộng và phát triển ở khá nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, thế nên việc lựa chọn nơi bán uy tín thật sự làm cho rất nhiều bạn gái lo lắng.
Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm
Nếu bạn muốn mua son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm chính hãng, nhớ đăng ký đặt hàng với chúng tôi – Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh.

Hiện tại, bên cạnh việc quan tâm đến thị trường trọng yếu TP Hồ Chí Minh, chúng tôi còn nhận thêm đơn đặt hàng trên phạm vi toàn quốc có mức giá hợp lý và thủ tục chuyển hàng rất đơn giản, nhanh chóng.

Đặc biệt, nếu chị em có mong muốn nhập hàng với số lượng lớn để buôn bán, chúng tôi có sẵn lượng hàng lớn và có mức chiết khấu kèm những quy định về quyền lợi ưu đãi nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue có liên quan tới hàng hóa; được đổi hàng để nhận các sản phẩm bán chạy, sẽ được gửi trả sản phẩm nếu lý do là vì lỗi bao bì từ phía nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Son dưỡng mềm môi Hàn Quốc Glow Tint Jelly Lip Balm | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree