Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree

Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: White Musk Moisture Hand Cream
Giá: 199,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 60ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem dưỡng da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream hiệu quả tuyệt vời trong bước chăm sóc và bảo vệ làn da tay.
Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree
Trên cơ thể của mỗi người, da tay được đánh giá là một trong những vùng da có khả năng lão hóa nhanh bậc nhất. Cùng với đó, đó cũng là khu vực da có tần suất tiếp xúc đối với ánh nắng mặt trời cao do đó nhanh chóng làm cho lớp da ở khu vực này dễ dàng bị bong, đen sạm. Tuy nhiên, một sự thật chung đó là bạn nữ thường hướng đến việc chăm sóc gương mặt và vô tình bỏ qua khu vực da này. Khi chị em cũng có cách nghĩ y như vậy thì nhớ thay đổi. Thay thế vào đó, hãy tìm mua một loại kem dưỡng da tay phù hợp để chăm sóc và bảo vệ làn da yếu ớt này nhé!

Cũng tương tự như các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác, hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm được gắn mác kem dưỡng da tay hiệu quả. Chính vì sự đa dạng phong phú này khiến việc tìm kiếm sản phẩm nào tốt thật sự cũng vì thế trở nên khó khăn hơn nữa. Nếu như chị em phụ nữ e ngại bảnh thân mình có thể chọn nhầm thì chắc chắn mỹ phẩm kem dưỡng da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream sở hữu nhiều công dụng ưu việt sẽ giúp đỡ bạn loại bỏ nỗi lo đó.
Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree
Nằm trong dòng sản phẩm phát triển và chăm sóc làn da toàn diện được giới thiệu bởi thương hiệu SEED & TREE, sản phẩm kem dưỡng da tay White Musk Moisture Hand Cream tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt hiệu quả trong việc hồi phục phần da tay khô rát, đem lại vẻ mịn màng mềm mại cho da của các bạn.

Nguyên nhân nên chọn mua kem dưỡng da tay hiệu quả SEED & TREE Hand Cream nhãn hàng SEED & TREE?

  • White Musk Moisture Hand Cream có nhiều chất được chiết xuất từ dược phẩm tự nhiên vô cùng an toàn, thích hợp với tất cả loại làn da và nó được nhận định là kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay.
  • Kem dưỡng mềm da tay SEED & TREE có mùi dịu, trong thời gian bôi sẽ có mùi hương xạ hương dễ chịu ý như là mùi thơm nước hoa và lưu lại nhiều giờ sau đó.
  • Nhiều hoạt chất chứa trong kem dưỡng da tay mềm mại SEED & TREE cùng với tính năng giúp giảm biểu hiện dị ứng còn có khả năng làm nhạt mọi vết thâm sạm và phòng tránh nhiều tác nhân làm hại da từ môi trường. Nếu bạn mơ ước sở hữu một đôi tay mềm mại và trắng sáng, hãy chọn sử dụng kem dưỡng trắng da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream nhé!
Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree
  • Một vài thành phần chủ yếu của kem dưỡng ẩm da tay SEED & TREE Hand Cream:
  1. Xạ hương trắng đã được sử dụng rất nhiều trong ngành mỹ phẩm và nghiên cứu sản xuất nước hoa. Thành phần này có mùi hương thanh trong, ngọt ngào và dễ chịu, có công dụng kích thích khứu giác nên được rất nhiều chị em phụ nữ thích thú.
  2. Chiết xuất sữa ong chúa – Chính là chất có tính vô cùng an toàn đối với làn da, dù là da người dùng nhạy cảm và dễ mẩn ngứa thì vẫn có thể sử dụng được các mỹ phẩm chứa nhiều thành phần này. Với việc chọn dùng hoạt chất có khả năng duy trì ẩm và xoa dịu làn da trên nên loại kem này đã được biết đến là kem dưỡng ẩm da tay hiệu quả và khi dùng White Musk Moisture Hand Cream bề mặt da của các bạn được làm dịu, mềm mịn.
  3. Bơ hạt mỡ có ưu điểm là thẩm thấu vào da với tốc độ nhanh hơn các dạng tinh dầu khác gấp nhiều lần, cung cấp dưỡng chất hữu ích để tái tạo và bảo vệ da tay. Nhờ chứa nhiều dưỡng chất này nên kem dưỡng da tay SEED & TREE có công dụng loại bỏ tế bào da chết, đẩy mạnh bước tái tạo và sản sinh Collagen từ đó phòng tránh hiệu quả những biểu hiện lão hóa sớm ở trên da.
  4. Dầu hạnh nhân có hiệu quả giữ ẩm và giúp mềm mại da.
  5. Chiết xuất đậu đen có tác dụng giúp tăng chức năng đàn hồi, bổ sung dinh dưỡng cho các bước chăm sóc và bảo vệ tế bào da.
  6. Chiết xuất hạt cây bao báp có hiệu quả ngăn chặn axit hóa cực tốt.
Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree
Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng: Thoa 1 lượng kem vừa đủ lên trên tay, massage nhẹ nhàng cho kem dưỡng  thấm đều vào dưới da.

Uy tín sản phẩm: Đã được nhập khẩu 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được những lời khen ngợi rất tốt và hợp với người dùng Việt Nam.

Mua kem dưỡng mềm da tay SEED & TREE Hand Cream ở đâu?

Có thể nói rằng, SEED & TREE thực sự là nhãn hiệu mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc được yêu thích nhất tại thị trường mỹ phẩm nước ta thời gian gần đây. Đây cũng chính là tiền đề vô cùng quan trọng cho sự thành lập của nhiều công ty mỹ phẩm SEED & TREE ở Việt Nam. Có điều, càng có nhiều nơi bán sản phẩm thì việc tìm cửa hàng để mua chất lượng càng trở nên khó khăn.
Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree
Trường hợp các bạn có nhu cầu mua sản phẩm kem dưỡng da tay SEED & TREE chính hãng Hand Cream nhưng lại băn khoăn không biết là phải chọn đơn vị nào uy tín thì Mỹ phẩm SEED & TREE tại Hồ Chí Minh chính là địa chỉ chất lượng dành cho các bạn.

Hiện tại, bên cạnh việc chú ý tới thị trường quan trọng TP Hồ Chí Minh, cửa hàng chúng tôi còn nhận đơn đăng ký mua hàng ở phạm vi cả nước có mức giá rẻ và thủ tục vận chuyển thanh toán rất đơn giản, trong thời gian sớm nhất.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận những đơn đặt hàng có số lượng lớn để kinh doanh với mức chiết khấu hấp dẫn đến các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, danh mục liên quan đến sản phẩm; sẽ được đổi hàng để chọn lại các mặt hàng đắt hàng, được trả lại hàng hóa nếu như nguyên nhân trả là do lỗi bao bì từ đơn vị sản xuất hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Kem dưỡng ẩm da tay Hàn Quốc Hand Cream Seed & Tree | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree