Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream

Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Refresh Waterfull C.C 50ml
Giá: 199,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 50ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C mang lại nét đẹp rất tự nhiên rạng rỡ cho khuôn mặt bạn.

Xã hội hiện đại, make up là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người. Nhờ nhiều sản phẩm mỹ phẩm trang điểm này, tất cả mọi đường nét trên gương mặt của các bạn nữ luôn được tôn vinh và đem đến cho họ vẻ tự tin cùng vô số cơ hội để thành công hơn ở công việc và cả cuộc sống.
Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về dòng sản phẩm này, nhiều thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp da đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt mỹ phẩm kem trang điểm đa dạng kiểu mẫu và công dụng khác nhau. Tuy nhiên, khá nhiều sản phẩm trong số đó chứa các thành phần hóa chất độc hại khiến cho chị em phụ nữ e ngại trong các bước tìm kiếm và dùng sản phẩm. Nếu như đây là lo lắng của bạn thì chắc rằng kem trang điểm Refresh Waterfull C.C đến từ nhãn hiệu SEED&TREE sẽ luôn là đáp án tốt nhất cho làn da của bạn đấy!

Lúc nói về các loại kem trang điểm, chủ yếu người sử dụng chỉ nghĩ đến tính năng làm trắng da rất nhanh. Thế nhưng, cách nghĩ này của bạn sẽ đổi khác nếu như sản phẩm bạn chọn dùng là kem trang điểm dạng nước SEED&TREE Refresh Waterfull C.C. Với việc tích hợp cả hai tính năng là chăm sóc và trang điểm cho da, Refresh Waterfull C.C chính là loại kem trang điểm đa năng tốt nhất được bày bán trên thị trường Việt Nam.
Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream

Vì sao nên chọn mua và sử dụng kem trang điểm SEED&TREE thương hiệu SEED&TREE?

  • Kem trang điểm CC Cream cách dùng đơn giản, lớp trang điểm tự nhiên lại không hề gây cảm giác dày cộm nặng nề ở trên da. Đây cũng là thế mạnh của sản phẩm này so với những loại kem thuộc cùng loại khác.
  • Song song với công dụng sử dụng giống như một lớp kem lót, kem CC còn sử dụng như là một lớp kem nền trang điểm hoàn hảo, giúp làn da sáng và mịn màng. Mỹ phẩm có chức năng 2 trong 1 là giúp trắng da và xóa mờ nếp nhăn.
  • Kem trang điểm cao cấp Refresh Waterfull C.C chỉ cần một lớp mỏng cũng có thể giúp người dùng cho mờ đi những khuyết điểm trên làn da. Đặc biệt, sản phẩm trang điểm này giúp chỉnh màu da cực tốt, mang đến làn da sáng mịn.
Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream
  • Thành phần kem dưỡng da trang điểm SEED&TREE chứa nhiều thành phần cực tốt cho da:
  1. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm có khoảng 62% nhựa cây Bạch Dương. Thành phần này có tính năng cực tốt trong việc dưỡng ẩm, cân bằng và nuôi dưỡng da mặt, xóa mờ các nếp nhăn và bổ sung thành phần dưỡng chất cho các bước phát triển của tế bào da.
  2. Arbutin được biết đến chính là chất làm trắng da vô cùng an toàn và đã được dùng rất phổ biến trong ngành mỹ phẩm. Do chứa nhiều thành phần này do đó kem dưỡng da trang điểm SEED&TREE cực kỳ an toàn khi dùng. Tác dụng quan trọng của thành phần đó chính là: giúp trắng da nhanh, trẻ hóa da và hỗ trợ chữa trị tốt các bệnh lý như: trị nám, mờ tàn nhang…
  3. Hoa cúc La Mã cực kỳ hiệu quả ở quá trình làm sạch da, kháng viêm, ngăn chặn vi khuẩn gây hại dùng được với cả da mặt nhạy cảm, da dễ dị ứng. Tuyệt vời hơn, tinh chất trên còn có thêm tác dụng làm lành nhiều vết thương dù là nhỏ, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ dần những nếp nhăn trên da mặt.
  4. Tinh chất trà xanhtrà trắng có tính năng loại bỏ vi khuẩn, kháng viêm đồng thời bổ sung dưỡng chất chống oxy hóa, giảm dấu hiệu bị giảm Collagen làm cho làn da mịn màng. Tuyệt vời hơn, tinh chất đó còn giúp gia tăng tính năng chống nắng và khắc phục những dấu hiệu lão hóa da mặt.
  5. Chiết xuất rau má có công dụng giúp cho điều trị các hư tổn trên bề mặt da đã xuất hiện từ trước đó, cải thiện vẻ ngoài của da và giúp giấu khuyết điểm hoàn hảo.
Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream
Cách sử dụng:
Sau khi đã rửa mặt sạch, lấy một lượng kem vừa đủ CC lên chỗ đầu ngón tay liền sau đó xoa đều. Kem CC giúp cho da sạch mịn và tươi sáng, nhờ vào hàm lượng nước do đó nên khi bôi vào sẽ có cảm giác mát da rất dễ chịu.

Uy tín sản phẩm: Đã được nhập khẩu hoàn toàn từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; nhận được đánh giá rất tốt và phù hợp với người dân Việt Nam.

Nên mua kem trang điểm CC Cream SEED&TREE ở đâu?

Lúc này, tại Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm SEED&TREE, chuyên nhập hàng và buôn bán loại mỹ phẩm chất lượng này. Có điều, với đặc thù của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự thành lập và kinh doanh ồ ạt của các cửa hàng cung ứng mỹ phẩm, cạnh tranh giá dẫn đến nhu cầu mua hàng chính hãng cũng vì lý do này mà trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream
Nếu như các bạn có dự định mua mỹ phẩm kem trang điểm SEED&TREE C.C Cream chính hãng thế nhưng lại “đau đầu” vì không biết nên chọn cửa hàng nào uy tín thì Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh chính là cửa hàng chất lượng dành cho chị em chúng mình.

Một thông tin thêm cung cấp đến những chị em chẳng sinh sống tại TP Hồ Chí Minh là song song với việc đáp ứng nhu cầu cho thị trường chủ lực này, doanh nghiệp chúng tôi còn thực hiện mở rộng trong phạm vi cả nước, phục vụ đầy đủ yêu cầu mua và dùng sản phẩm của chúng ta.

Thêm nữa, cùng với việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm các đơn từ đăng ký với số lượng nhiều để kinh doanh với điều khoản chiết khấu hấp dẫn cho các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp giấy tờ chứng nhận cần thiết, danh mục liên quan đến sản phẩm; sẽ được đổi hàng để chọn các mặt hàng bán chạy, được trả sản phẩm trong trường hợp nguyên nhân trả là do lỗi bao bì từ phía nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Kem trang điểm cao cấp Hàn Quốc CC Cream | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree