Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree

Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: CU001
Tên sản phẩm: Phấn nước trang điểm Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++
Giá: 640.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Khối lượng: 15g

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang lại làn da mịn đẹp tự nhiên.
Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree
Trong cuộc sống hiện đại, trang điểm là một trong những hoạt động có tính “tích cực”, giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn lúc tới chốn có đông người. Đối với từng người khác biệt, yêu thích hay phong cách trang điểm đều có nhiều nét khác nhau rõ rệt. Chỉ là, dù là có khác nhau ra sao đi chăng nữa thì bất kỳ ai trong số chúng ta cũng phải tán thành rằng mỹ phẩm trang điểm luôn là thành phần cực kỳ quan trọng quyết định bước trang điểm có đẹp hay không đẹp. Hiện nay, một bộ make up thường có rất nhiều loại như: các loại chì kẻ lông mày, son môi… và tất nhiên phải kể tới đó chính là những loại kem trang điểm như kem lót, kem nền…
Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree
Theo thời gian, xu hướng dùng kem phấn make up của các bạn nữ cũng có nhiều khác biệt. Nếu thời gian trước đây các mỹ phẩm có dạng phấn bột luôn được dùng rất nhiều thì hiện nay những sản phẩm dạng kem/nước lại đang được ưa chuộng hơn cả. Các sản phẩm này có ưu điểm tuyệt vời trong việc thẩm thấu, độ bám dính cao và mang lại tone da rất tự nhiên. Hiện tại có khá nhiều nhãn hàng sản xuất mỹ phẩm này và phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ tới từ Thương hiệu mỹ phẩm Seed & Tree chính là một trong những loại phấn nước chất lượng đó.

Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion chính là sự kết hợp kem lót và kem nền. Cảm nhận về mỹ phẩm trên, khách hàng đều rất tin tưởng vì Cushion có mức độ bám dính vào bề mặt da lâu dài, màu sắc nhẹ nhàng, cho bạn khuôn mặt sáng đẹp tự nhiên và không e ngại tình huống bị “mốc” như là các sản phẩm dạng phấn bột vẫn hay thấy.

Vì sao nên chọn phấn nước Hàn Quốc Seed & Tree Cushion thương hiệu Seed & Tree?

  • Ngày nay, một sản phẩm phấn trang điểm chẳng những làm tốt tính năng của mình mà nó còn đa năng nữa và đó được xem là xu hướng được phấn nước trang điểm cao cấp Seed & Tree hướng đến. Bên cạnh chức năng trang điểm khuôn mặt, sản phẩm Seed & Tree Cushion còn giúp chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi các hiểm họa của các tia UVA, UVB và giữ vẻ trắng sáng cả ngày.

  • Phấn nước dưỡng da trang điểm Seed & Tree có chức năng làm sáng và che những khuyết điểm trên da rất hiệu quả. Hơn nữa, nó cấp nước đầy đủ cho da và kiểm soát được số lượng dầu thừa trên da mặt, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gia tăng độ đàn hồi của da.

  • Trường hợp bạn có ý định tìm một sản phẩm phấn nước trang điểm đa năng, thì đừng bỏ qua phấn nước trang điểm chống nắng Seed & Tree Cushion nhé!
Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree
  • Thành phần phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ có chứa khá nhiều thành phần dưỡng chất vô cùng tốt cho da:
  1. Adenosine là thành phần tự nhiên hỗ trợ cho việc dưỡng ẩm và đẩy lùi vấn đề lão hóa. Bên cạnh đó, dưỡng chất trên còn tốt cho quá trình chống kích ứng và kháng khuẩn.

  2. Niaxinamit giúp làm mịn da và cải thiện biểu hiện nếp nhăn, sáng đẹp da.

  3. Đường Trehalose có tính năng dưỡng ẩm hiệu quả.

  4. Chiết xuất sữa ong chúa - Đó chính là dưỡng chất có tính năng an toàn đối với làn da, dù là tính chất da người dùng nhạy cảm và dễ kích ứng thì vẫn có thể sử dụng được những mỹ phẩm chứa nhiều chất trên. Chính việc sử dụng thành phần có khả năng dưỡng ẩm mịn và làm dịu làn da này thế nên mỹ phẩm đó đã được đánh giá là phấn nước trang điểm tốt nhất và trong quá trình dùng phấn nước trang điểm Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ da của bạn được xoa dịu, mịn màng.
  5. Chiết xuất đậu đen bổ sung chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng tế bào da và giúp cho da tăng độ đàn hồi, sáng đẹp.

  6. Chiết xuất hoa tuyết liên có công dụng chống lại axit hóa, dưỡng ẩm da.
Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree
Hướng dẫn dùng phấn nước:
Ngay phần hoàn thiện cơ bản, dùng bông phấn ấn vào miếng để thấm phấn nước rồi bôi đều lên trên gương mặt.

Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được đánh giá rất tốt và thích hợp với người sử dụng Việt Nam.

Tốt nhất nên mua phấn nước Hàn Quốc Cushion chính hãng ở đâu?

Có thể nói rằng, Seed & Tree chính là nhãn hiệu mỹ phẩm nguồn gốc Hàn Quốc được yêu thích hàng đầu tại thị trường mỹ phẩm ở nước ta hiện nay. Đây cũng chính là nguyên nhân đặc biệt quan trọng dẫn đến sự thành lập của những công ty mỹ phẩm Seed & Tree ở thị trường Việt Nam. Thế nhưng, càng có nhiều doanh nghiệp bán sản phẩm thì bước tìm cửa hàng để đăng ký mua hàng chính hãng càng gặp khó khăn.
Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree
Nếu như các bạn có kế hoạch mua phấn nước trang điểm Seed & Tree chính hãng thế nhưng lại e ngại không biết nên chọn cửa hàng nào uy tín thì chắc chắn Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh chính là cửa hàng chất lượng dành riêng cho chị em chúng mình.

Hiện tại, cùng với việc chú ý đến thị trường chủ lực TP Hồ Chí Minh, doanh nghiệp chúng tôi còn tiếp nhận đơn đăng ký mua hàng ở phạm vi toàn quốc với mức giá thấp và thủ tục vận chuyển thanh toán rất đơn giản, cực kỳ nhanh chóng.

Thêm nữa, song song với việc bán lẻ, chúng tôi còn nhận mọi đơn từ đặt hàng với số lượng lớn để kinh doanh với khoản chiết khấu cao cho các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp giấy tờ chứng nhận chất lượng, catalogue liên quan đến sản phẩm; sẽ được đổi hàng để chọn lại những sản phẩm bán chạy, sẽ được trả hàng hóa trong trường hợp do lỗi bao bì từ doanh nghiệp sản xuất hàng hóa.

1 nhận xét:

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Phấn nước trang điểm chống nắng Cushion Hàn Quốc Seed & Tree | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree