Mách nhỏ bạn gái 5 bước thoa son môi đúng cách

Mách nhỏ bạn gái 5 bước thoa son môi đúng cách | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Mách nhỏ bạn gái 5 bước thoa son môi đúng cách

Cách thoa son môi đẹp cần tuân theo những bước cơ bản. Thực hiện đúng như thế để có được đôi môi quyến rũ, cuốn hút ánh nhìn.

Nếu như những quý cô Âu Mỹ vẫn thường yêu thích bí quyết tô son môi đậm, toàn bộ môi nhằm giúp tăng thêm nét quyến rũ, gợi cảm thì những cô nàng châu Á lại thích kiểu thoa son ở trong lòng môi có thể giúp đôi môi chúm chím đáng yêu. Đây được nhận định là một trong những trào lưu rất được nữ giới Hàn Quốc, Nhật và cả người Việt yêu thích trong thời gian gần đây.

Như vậy nên thoa son như thế nào để đôi môi của các bạn đẹp quyến rũ, “chuẩn không cần chỉnh” đây? Chúng tôi sẽ giúp bạn gỡ rối việc đó nhé!
Giữ ẩm làn môi
Giữ ẩm làn môi
1. Giữ ẩm làn môi
Cách tô son lì hoặc son nước gì cũng như vậy, bước dưỡng ẩm đôi môi đều rất quan trọng. Vì vậy, bạn đừng bao giờ quên việc dưỡng ẩm cho đôi môi trước khi thoa son. Hãy thoa sản phẩm kem dưỡng môi bạn thích hoặc là dầu dừa, hạnh nhân trên đôi môi, nó sẽ phát huy hiệu quả và khiến lớp son môi trở nên đẹp hơn trên đôi môi của bạn. Bí quyết làm đẹp này không chỉ giúp làn môi hết khô mà nó còn khắc phục được việc thâm môi vẫn thường gặp ở các bạn gái đó!

2. Đánh kem nền cho đôi môi
Nếu như các ban nghĩ chỉ có khuôn mặt mới cần phải dùng kem nền thì cách nghĩ này phải thay đổi từ hôm nay nhé! Tiếp sau dưỡng ẩm đôi môi, các bạn chọn một ít kem nền thoa lên môi để che khuất đi mọi dấu vết thâm sần có trên làn môi. Cách thoa son môi đẹp nhất là cần dùng các loại phấn phủ sản phẩm dạng nén và thêm một cây cọ chuyên dụng dặm đều lên trên da môi, nó sẽ giúp ổn định kem che khuyết điểm bên trên đôi môi tốt nhất.

3. Vẽ viền môi
Kẻ viền môi bằng màu giống hay là hơi giống với màu son sẽ chắc chắn son môi của chị em chẳng bong ra và nhòe ra khỏi đường viền môi bạn kẻ. Hơn nữa, cách đánh son thỏi bằng việc kẻ viền môi trước còn có khả năng giúp chúng ta ăn gian khiến cho môi trông dày dặn hơn nhiều.

4. Dùng son môi chính
Sau khi làm tốt tất cả các bước phía trên thì đảm bảo cách tô son môi đẹp tự nhiên trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ việc đánh son môi trong lòng môi, nhớ đừng để son lem ra hết bên ngoài viền môi đã kẻ trước đó là đẹp rồi.
Che giấu khuyết điểm cho môi
Che giấu khuyết điểm cho môi
5. Che giấu khuyết điểm
Dù chị em phụ nữ có là cô nàng makeup chắc tay như thế nào đi chăng nữa thì cũng có nhiều lúc lỡ tay làm lem nhem son môi. Ngay sau đó, hãy sửa lại bằng cách thoa nhẹ lên trên vùng da xung quanh miệng một chút kem che giấu khuyết điểm. Thường thì thao tác cuối cùng này chẳng được chị em phụ nữ hưởng ứng lắm. Chỉ là nếu chị em quên đi công đoạn này thì  làn môi sẽ chẳng thể hoàn hảo như mong muốn.

Các bạn có biết?
Để sở hữu một đôi môi quyến rũ thì trước lúc bắt đầu với cách thoa son môi đẹp, bạn cần phải mua cho mình một màu son phù hợp trước đã. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều loại son môi makeup được bán. Vậy cần lựa chọn son nào để chắc chắn vừa an toàn tuyệt đối, vừa lên màu đẹp lại có giá nhẹ nhàng đây?

Xem thêm sản phẩm tại: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Mách nhỏ bạn gái 5 bước thoa son môi đúng cách | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree