Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree

Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: RW003
Tên sản phẩm: Kem trang điểm BB CREAM
Giá: 368.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 50ML

Kem trang điểm BB Cream Seed & Tree đem đến sắc da trắng hồng tự nhiên cho chị em phụ nữ ngay sau khi thoa.

Với những cô gái điệu đà thì đảm bảo là các sản phẩm kem trang điểm BB đã rất phổ biến rồi. Tuy nhiên chị em có biết rằng, ngoài tính năng make up thì một vài sản phẩm còn có công dụng dưỡng đẹp da và có thể chống nắng đặc biệt tốt.
Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree
Bạn không tin điều này chính là sự thật ư? Nên chọn kem make up BB Cream đến từ Seed & Tree. Chúng tôi sẽ giúp các bạn nữ chứng minh điều đó.

Vì sao nên chọn mua và sử dụng kem BB Hàn Quốc Seed & Tree?

  • Kem bb cream Seed & Tree sẽ tạo một lớp kem mỏng nhẹ bên trên khuôn mặt, không gây cảm giác bị bết dính hoặc là bóng nhờn lúc dùng.
  • Kế thừa ưu điểm của những dòng mỹ phẩm trước đó, BB Cream Seed & Tree được chiết xuất từ thành phần dưỡng chất thiên nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe làn da. Ngay lúc tác động lên trên da, lớp kem này sẽ giúp cho da sáng mịn mềm mại và mang đến cảm giác vô cùng thoải mái.
  • Sản phẩm có công dụng chống nắng hoàn hảo với chỉ số SPF 36 PA++. Hoàn hảo nhất sản phẩm kem BB Hàn Quốc make up không bị trôi ở nhiều giờ đồng hồ liền.
  • Loại kem này thiết kế dạng tuýp, vô cùng tiện lợi cho việc mang đi và sử dụng.
Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree
Thành phần kem trang điểm BB Cream Seed & Tree tích hợp khá nhiều ưu điểm vượt bậc:
  1. Tinh dầu hoa trà – Vốn nổi tiếng với tính năng chống lão hóa da, trẻ hóa da cực tốt. Đó cũng là thành phần được sử dụng vô cùng phổ biến bên trong những dạng kem chăm sóc da trong những năm gần đây. Nhờ chứa thành phần trên nên dùng sản phẩm kem BB Cream makeup Seed & Tree bạn chắc chắn yên tâm về độ an toàn cùng tác dụng dưỡng da hoàn hảo của nó.
  2. Dầu hoa rum – Có tính năng giúp dưỡng ẩm làn da và điều trị cực nhanh các triệu chứng khô ngứa trên da. Hơn thế nữa, dưỡng chất tuyệt vời trên có khả năng kích thích hình thành collagen có tác dụng giúp thay thế những mô da đã lão hóa. Do đó, khi chọn dùng loại kem trang điểm trên, da của bạn được dưỡng ẩm đúng cách và tạo nên khuôn mặt mịn màng săn chắc tự nhiên.
  3. Tinh dầu hoa sen – Giúp làm trắng mịn làn da rất nhanh và an toàn tuyệt đối, giữ vẻ mềm mịn lâu dài cho da.
  4. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm có khoảng hơn 90% nhựa cây Bạch Dương. Chất này có khả năng hiệu quả ở việc dưỡng ẩm da, cân bằng và chăm sóc da mặt, xóa mờ các nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của mọi tế bào da.
Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree
Bên cạnh đó, kem trang điểm chống nắng BB Cream vẫn còn chứa những chất tốt cho làn da như là: tinh dầu hoa hồng pháp, tính chất hạt cây assai, dưỡng chất tinh chất việt quất, hoa xương bồ, hoa rum, dâu rừng, mộc lan, lá cây trắc bá, hoa anh thảo, hạt cà phê đen, hạt noni, nhựa cây bông…

Chỉ với một tuýp kem tiện lợi cho vô số các khả năng hoàn hảo. Biện pháp thay đổi chính bạn đang ở ngay phía trước mắt. Hãy chọn một mỹ phẩm kem make up BB Cream chất lượng và tận hưởng những công dụng hoàn hảo đó nhé!
Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi rất tốt từ những người tiêu dùng Việt Nam.

Nên mua kem trang điểm BB Cream Seed & Tree ở địa chỉ nào?

Lúc này, tại Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm Seed & Tree, chuyên nhập hàng và buôn bán loại sản phẩm chất lượng này. Dù vậy, với đặc điểm của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự xuất hiện ồ ạt của các công ty cung ứng mỹ phẩm, cạnh tranh giá khiến cho việc mua hàng chính hãng chất lượng cũng vì lý do này mà gặp khó khăn hơn.

Khi bạn gái có dự định mua kem trang điểm BB Cream Seed & Tree chính hãng, nhớ nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.
Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree
Bên cạnh bước cung ứng sản phẩm chính hãng uy tín đến người mua, cửa hàng chúng tôi còn đặc biệt chú trọng tới việc mở rộng thị trường bán hàng. Chính vì lẽ đó, bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua hàng của khách hàng tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi tiếp nhận gửi hàng tới mọi khách hàng ở các vùng miền khác trên địa bàn cả nước, luôn mang tới sản phẩm cùng với dịch vụ giao nhận hàng hóa tốt nhất.

Tuyệt vời hơn, nếu khách hàng có kế hoạch nhập hàng với số lượng lớn để buôn bán, chúng tôi có sẵn lượng hàng lớn và mức chiết khấu cùng với quy định về quyền lợi được hưởng tốt nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, danh mục có liên quan đến hàng hóa; được đổi hàng để lựa chọn những mặt hàng bán nhanh, sẽ được trả lại sản phẩm nếu lý do là vì vấn đề lỗi bao bì từ nhà sản xuất hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Kem trang điểm chống nắng BB Cream Hàn Quốc Seed & Tree | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree