Phương pháp làm mặt nạ trà xanh sạch mụn

Phương pháp làm mặt nạ trà xanh sạch mụn | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Phương pháp làm mặt nạ trà xanh sạch mụn

Mặt nạ trị mụn bột trà xanh đã xuất hiện bên trên thị trường Việt Nam trong một số năm gần đây và là lựa chọn hiệu quả của nhiều chị em, nhất là bạn gái bị mụn lâu năm
.
Vậy thì làm mặt nạ trị thâm mụn bằng bột trà xanh có phức tạp không nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử nhé!
Phương pháp làm mặt nạ trà xanh sạch mụn
1. Lựa chọn bột trà xanh điều trị mụn
Hiện nay kinh doanh hai sản phẩm trà xanh chính là matcha trà xanh từ Nhật và trà xanh loại thường. Để tuyệt đối an toàn cho làn da thì bạn nữ nên lựa chọn sản phẩm bột trà xanh Nhật vì nó được sản xuất trong quy trình khép kín từ các lá trà Tencha chất lượng nhất.
Sở dĩ trà xanh có tác dụng chữa trị mụn nhọt là tại vì chúng có chứa nhiều catechin. Đó là dưỡng chất có tính năng tiêu diệt những loại vi khuẩn gây hại và giải quyết độc tố làm hại của chúng. Hơn thế nữa, bột trà xanh còn có tính năng đẩy lùi oxy hóa tốt nhất, giúp kháng viêm và làm lành sẹo nhanh.
Chính vì thế, mặt nạ trị mụn trà xanh đó chính là lựa chọn lý tưởng giúp chị em sở hữu da sạch sẽ mụn sáng mịn.

2. Cách làm mặt nạ trà xanh chữa trị mụn
Mặt nạ trị mụn trắng da làm từ bột trà xanh có khá nhiều công thức để bạn lựa chọn. Trong đó đơn giản nhất nhớ kể tới 3 loại bên dưới:
- Mặt nạ trị mụn viêm: Chị em phụ nữ chỉ cần cho bột trà xanh vào nước tinh khiết và khuấy đều đặn cho đến khi hỗn hợp này sánh lại là được. Nước lọc và bột trà xanh đều cực kỳ lành tính nên vẫn được xem là an toàn với da mặt.
Sau khi đã làm sạch mặt và đắp mặt nạ ước chừng 20 – 30 phút, kế tiếp là rửa lại gương mặt thêm lần nữa. Chỉ cần như vậy thôi là đã hoàn toàn đủ để cho chúng ta giải quyết những nốt mụn đáng ghét rồi đó!
- Mặt nạ trị mụn trứng cá: Cùng với những nốt mụn nhọt cứng đầu, các bạn có thể chọn dùng hỗn hợp bột trà xanh và sữa chua chẳng có đường. Theo như nghiên cứu khoa học thì bên trong sữa chua có nhiều axit lactic giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Hợp thêm với trà xanh sẽ có tác dụng vừa chữa trị mụn vừa dưỡng trắng da mặt. Các bạn chỉ cần đắp lên mặt tầm 15 phút và làm sạch lại bằng nước ấm là được.
- Mặt nạ trị mụn đầu đen/Mặt nạ trị mụn cám từ bột trà xanh: Mụn cám và mụn đầu đen đó là những dạng mụn nhọt khá khó trị với các bạn nữ. Tuy nhiên để có thể ngừa và chữa trị những loại mụn đó cũng chẳng hề khó. Bí quyết mà chị em cần lưu ý nhằm giúp chiến đấu với những dạng mụn nhọt này đó chính là thực hiện hỗn hợp mặt nạ trà xanh + trứng + đậu xanh. Tuy có chút cầu kì có điều mặt nạ này có tác dụng giúp chị em lấy đi bã nhờn và giúp sạch phần chân lông hiệu quả để cho mụn chẳng có nơi ẩn nấp trên da mặt.
Phương pháp làm mặt nạ trà xanh sạch mụn
Dùng loại mặt nạ này chừng 20 phút và rửa sạch với nước ấm sẽ giúp cho bạn làm sạch bã nhờn, tiêu diệt nơi ẩn nấp của vi khuẩn hiệu quả.
Nếu chị em đang gặp phiền phức về mụn nhọt, nên thử sử dụng các phương pháp chữa trị mụn dễ dàng trên để loại bỏ da mụn, hồi sinh sức sống cho da nhé!

Mách nhỏ:
Thay vì tìm kiếm những cách trị mụn tốt nhất, chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn mụn với việc rửa sạch da hàng ngày. Cách thức tốt nhất đó là dùng sản phẩm sữa rửa mặt ốc sên Seed & Tree. Với nhiều dưỡng chất được điều chế từ dịch nhầy ốc sên, sữa rửa mặt ốc sên Angel Skin Snail vừa có tác dụng rửa sạch da mặt vừa điều trị và ngừa mụn cực tốt.

Tác dụng:
– Giúp làm sạch sâu và được coi chính là loại sữa rửa mặt tẩy trang tốt nhất hiện nay. Nếu chị em là một bạn gái hay trang điểm thì đó là lựa chọn tốt nhất đấy!
– Giúp làm sạch da chết, có công dụng se nhỏ phần chân lông và không gây ra cảm giác đau rát khi dùng, thích hợp với mọi làn da.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Son môi Hàn Quốc giá rẻ
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Son môi nào tốt nhất
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Phương pháp làm mặt nạ trà xanh sạch mụn | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree