Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo

Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Gel xăm lông mày BROW GEL TATTOO
Giá: 280.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Gel xăm lông mày Seed & Tree giúp chị em sở hữu một màu chân mày quyến rũ.
Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo
Kẻ lông mày là một trong những cách make up không thể thiếu của mỗi cô gái. Không khó để nhìn thấy đôi chân mày quyến rũ là bí kíp để tạo ra thần sắc cho khuôn mặt. Trong thực tế, các chị em thường sử dụng chì kẻ mày, bột màu để tô điểm cho chân mày. Tuy nhiên, những loại mỹ phẩm này lại có nhược điểm chính là dễ bị lem luốc hoặc là bị nhạt màu dần. Khởi đầu từ nguyên nhân đó, một sản phẩm trang điểm cho chân mày đã được “khai sinh”. Bạn có suy đoán được đó là mỹ phẩm nào không?
Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo
Đã tạo ra cơn sốt từ lúc chào bán, gel xăm lông mày Seed & Tree với ưu điểm rất bền màu chính là bí quyết làm đẹp đa được khá nhiều bạn nữ quan tâm tìm hiểu rõ. Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật cả về kiểu dáng lẫn tác dụng, xăm chân mày dạng gel BROW GEL TATTOO sẽ giúp các bạn tạo được một đôi chân mày quyến rũ tự nhiên và giữ được trong thời gian dài.

Công dụng của gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo
  • Gel tự xăm chân mày Seed & Tree tạo hiệu ứng màu chân mày như là đã từng xăm rồi, gây ấn tượng mạnh mẽ và xóa đi nét đơn điệu giống như là ở một số loại mỹ phẩm kẻ chân mày khác.
  • Có khả năng duy trì màu chân mày lâu từ 3 – 5 ngày, chẳng cần phải lo nhòe nước do vậy cực kỳ thích hợp với những hoạt động ngoài trời, vui chơi du lịch.
  • Cách dùng gel xăm lông mày Seed & Tree rất đơn giản, tiết kiệm được thời gian cho công đoạn kẻ lông mày. Gel xăm chân mày chứa vô số thành phần dưỡng chất an toàn tuyệt đối, không làm hại da.
  • Màu sắc lông mày có tính năng vô cùng khác biệt tùy theo tông màu da và thời gian sử dụng.
Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo
Một vài thành phần dưỡng chất tuyệt vời của gel nâu xăm chân mày BROW GEL TATTOO
  1. Tocopheryl Acetate (hay còn được biết đến với tên gọi chính là vitamin E) vốn được dùng nhiều trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da có công dụng chống lại axít hóa rất tốt. Chất trên có tính năng chăm sóc sức khỏe làn da vô cùng an toàn.
  2. Chiết xuất việt quất: Thành phần này có công dụng giúp cho làn da sáng khỏe, căng tràn sức sống. Cũng nhờ tác dụng dịu nhẹ vì thế dưỡng chất việt quất chẳng gây những hiện tượng kích ứng da và đặc biệt an toàn khi sử dụng.
  3. Panthenol: Là thể dẫn xuất của vitamin B5 tạo kết quả hỗ trợ xoa dịu giúp mang lại làn da mịn màng.
Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo
Ngoài ra, Gel xăm chân mày Brow Gel Tattoo còn các thành phần dưỡng chất tuyệt vời cho sức khỏe của da.

Cách dùng BROW GEL TATTOO tốt nhất

Bí quyết nhuộm lông mày dạng gel Seed & Tree sẽ gồm các công đoạn sau đây:
  1. Cắt tỉa lông mày thật gọn, sau đó là hãy rửa mặt thật sạch sẽ và thoa lớp gel dày dọc theo dáng của chân mày.
  2. Làm khô phần gel tối thiểu khoảng chừng 1-2 tiếng hoặc hơn. Khi muốn lên màu đậm hơn nữa thì dùng trước khi đi ngủ, nên gỡ bỏ lớp gel vào buổi sáng hôm sau.
  3. Sau khi làm khô gel hoàn toàn, gỡ bỏ đi lớp gel xăm nhẹ nhàng từ lông mày trước hoặc phần lông mày sau ra. Khi mà các bạn gỡ quá mạnh và nhanh thì lông mày có thể bị rụng do đó cần để ý thật cẩn thận.
  4. Làm tốt những công đoạn này chúng ta đảm bảo sở hữu được một đôi chân mày lôi cuốn được lên tone màu khá tự nhiên và sắc nét.
Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo
Lưu ý
  • Nhớ hạn chế sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree khi mà da mặt bạn bị kích ứng hay là đang tổn thương.
  • Nhất định phải hạn chế sử dụng các loại sản phẩm tẩy trang quanh khu vực lông mày trong 24 tiếng kể từ lúc sử dụng.
  • Để tạo ra màu xăm quyến rũ, cần sử dụng sau khi tẩy phần dầu nhờn hay là lớp sừng tại chân mày.
  • Với người gặp khó khăn trong bước trang điểm chân mày thì nên vẽ viền khung với chì kẻ mày nâu trước rồi mới thoa gel vào.
  • Trong trường hợp lỡ kẻ chân mày không đúng cách thì hãy sử dụng que bông lau tai chùi sạch trước lúc làm khô gel.
  • Trường hợp e ngại gây kích ứng cho bộ lông mày hay là da thì sau khi để lớp gel xăm được khô ráo, nhớ dùng nước rửa mặt để chắc chắn giải quyết phần gel.
  • Hiệu quả lên màu xăm sẽ được duy trì rất lâu nếu như sử dụng liên tục cách 2 ngày thì dùng một lần
Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm được phản hồi tốt và phù hợp với người dân Việt Nam.

Mua gel xăm lông mày Seed & Tree chính hãng ở chỗ nào?

Có thể nói rằng, Seed & Tree thực sự là nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm nước ta hiện nay. Đây cũng là tiền đề quan trọng cho sự ra đời của nhiều công ty mỹ phẩm Seed & Tree tại Thị trường kinh doanh Việt Nam. Có điều, càng có nhiều cửa hàng cung ứng sản phẩm thì việc tìm kiếm nơi để đăng ký mua hàng chính hãng chất lượng càng trở nên khó khăn.
Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo
Trường hợp các bạn đang có nhu cầu mua Gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo chính hãng, nhớ đăng ký đặt hàng với cửa hàng chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Một thông tin thêm gửi đến các bạn không sinh sống tại TP Hồ Chí Minh đó là cùng với vấn đề cung ứng tại thị trường chủ lực này, công ty chúng tôi còn mở rộng trong phạm vi toàn quốc, phục vụ đầy đủ mong muốn mua và dùng mỹ phẩm của chúng ta.

Thêm nữa, song song với việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận các đơn đăng ký mua hàng với số lượng lớn để kinh doanh với mức chiết khấu cao cho khách hàng.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp trực tiếp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue có liên quan đến sản phẩm; được đổi hàng để chọn những mỹ phẩm đắt hàng, được trả hàng nếu do lỗi bao bì từ nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Gel xăm lông mày Hàn Quốc chính hãng Brow Gel Tattoo | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree