Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop

Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: AS003
Tên sản phẩm: ANGEL SKIN WHITENING SNAIL WATER DROP
Giá: 390.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 70ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem dưỡng da ốc sên SEED & TREE Angel Skin Whitening Snail Water Drop mang tới cho chị em phụ nữ sắc da mềm mịn sáng hồng rạng rỡ.
Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop
Là phụ nữ, tin rằng bất kỳ người nào cũng luôn mơ ước có một làn da trắng sáng mịn màng. Có điều, bề mặt da lại rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều tác nhân và trở nên đen sạm, khô bong… Nhằm hạn chế những dấu hiệu đó, ngoài phải có thói quen sinh hoạt khoa học thì vấn đề sử dụng những loại mỹ phẩm làm đẹp cùng dưỡng trắng da chính là rất cần thiết.

Từ lâu, những dòng mỹ phẩm tới từ quốc gia Hàn Quốc đều được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Điểm tuyệt vời của các sản phẩm này chính là chúng chứa nhiều hoạt chất thiên nhiên, hiệu quả và thích hợp với mọi loại làn da. Trong nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da Hàn Quốc có mặt ở thị trường Việt Nam hiện nay, thương hiệu SEED & TREE là một dòng mỹ phẩm tiêu biểu nhất. Thành lập với tiêu chí hướng đến sắc đẹp tự nhiên, mỹ phẩm SEED & TREE sẽ giúp bạn nuôi dưỡng và chăm sóc da tốt nhất.
Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop
Cùng với nhu cầu làm trắng da an toàn, phương pháp chăm sóc da đúng cách còn hết sức chú trọng đến vấn đề dưỡng ẩm da. Hiểu được những yêu cầu thiết yếu đó, SEED&TREE đã được nghiên cứu và cung cứng đến thị trường sản phẩm kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên Angel Skin Whitening Snail Water Drop. Cùng với thế mạnh tích hợp hoàn hảo các khả năng: Giúp trắng da an toàn – Giữ độ ẩm hiệu quả – Phục hồi da tổn thương – Tăng cường màng bảo vệ da, kem dưỡng sáng da tái tạo da SEED&TREE Angel Skin Whitening Snail Water Drop sẽ là loại kem dưỡng tuyệt vời cho làn da của các bạn.

Lý do nên chọn mua và sử dụng kem dưỡng da ốc sên hiệu quả Angel Skin Whitening Snail Water Drop được sản xuất bởi thương hiệu SEED & TREE?

  • Angel Skin Whitening Snail Water Drop được đánh giá là kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất cùng với tác dụng làm trắng an toàn, dưỡng ẩm mịn, êm ái với làn da và cung cấp độ ẩm làn da tận sâu bên trong.
  • Điểm mạnh của sản phẩm này đó chính là chúng không gây ra hiện tượng bết dính như là nhiều mỹ phẩm khác. Sau lúc xoa và có nhiều hạt nước li ti thì chúng sẽ nhanh chóng được hấp thụ vào da và phát huy hiệu quả dưỡng ẩm cao nhất.
  • Kem làm trắng trắng da dưỡng ẩm da mặt SEED & TREE chứa rất nhiều chất chống tình trạng oxy hóa cao, ngăn chặn lão hóa, giúp hồi phục các vùng làn da hư hại và nâng cao mức đàn hồi săn chắc trên da.
Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop
  • Thành phần kem trắng da dưỡng ẩm SEED & TREE Angel Skin Whitening Snail Water Drop tích hợp rất nhiều ưu điểm ấn tượng:
  1. Snail Slime hay còn được biết đến là tinh lọc dịch nhầy ốc sên (chứa trong sản phẩm ước chừng khoảng 7,000mg). Dưỡng chất trên đã được sử dụng nhiều trong việc nghiên cứu mỹ phẩm, vô cùng hiệu quả trong việc phòng tránh oxy hóa, hỗ trợ sự hình thành Collagen, Elastin, khôi phục vùng da hư tổn, kìm hãm sự hình thành những gốc tự do do đó đẩy lùi vấn đề lão hóa da sớm.
  2. Arbutin được nhận định là thành phần làm trắng da an toàn nhanh nhất thế nên trong thời gian sử dụng sản phẩm kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên SEED & TREE các bạn luôn yên tâm bởi vì làn da của chúng ta sẽ được làm trắng và nuôi dưỡng và bảo vệ da đúng cách. Ngoài việc là kem dưỡng trắng da đặc biệt an toàn, kem Angel Skin Whitening Snail Water Drop còn có tác dụng: giúp tăng sắc tố, giảm mức độ sạm màu da do tiếp xúc trực tiếp với các tia nắng độc hại, làm sáng đều màu da, trẻ hóa da, ngăn chặn lão hóa làn da và hỗ trợ hiệu quả ở việc chữa trị các căn bệnh hay gặp trên da như: trị nám, trị mờ tàn nhang…
  3. Sodium Hyaluronate chính xác là một chất có tính năng bôi trơn, có tác dụng hoàn hảo trong quá trình phục hồi và duy trì tốt độ ẩm mịn của bề mặt da, giúp cho da mặt mềm mịn và khỏe mạnh.
Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop
Ngoài ra, sản phẩm vẫn còn chứa các phức hợp dưỡng chất tuyệt vời cho bước chăm sóc da có thể kể đến như: rau má, hà thủ ô, trà xanh, cam thảo, cúc La Mã…

Hướng dẫn dùng kem dưỡng:
Sau bước làm sạch da, sử dụng một lượng gel vừa đủ và thoa nhẹ nhàng ở trên mặt. Tiếp đến, vỗ nhẹ nhàng tới lúc có vô số giọt nước nhỏ li ti trên da. Những dưỡng chất này sẽ cực nhanh thấm sâu vào bên trong da và nhờ vậy da mặt hấp thụ tốt nhất.
Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop
Uy tín sản phẩm: Được nhập hàng 100% từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được đánh giá cực tốt và phù hợp với khách hàng Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem dưỡng da ốc sên SEED & TREE giá rẻ chất lượng ở đâu?

Trong một vài năm vừa qua, công ty mỹ phẩm SEED & TREE ở trong nước đã mở rộng kinh doanh và phát triển thị trường ở rất nhiều địa phương trên cả nước, do đó việc tìm kiếm đơn vị uy tín thật sự làm cho khá nhiều khách hàng e ngại.

Nếu các bạn có nhu cầu mua và dùng kem trắng da dưỡng ẩm SEED & TREE chính hãng, nhớ đăng ký với chúng tôi – Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh.

Hiện tại, bên cạnh việc để ý tới thị trường chính TP Hồ Chí Minh, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm đặt hàng ở phạm vi trên toàn quốc với giá thành hợp lý và thủ tục chuyển hàng đơn giản, nhanh chóng.

Thêm nữa, song song với việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận tất cả đơn đăng ký với số lượng nhiều để kinh doanh với mức chiết khấu cao cho các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp trực tiếp những giấy tờ chứng nhận, danh mục có liên quan đến sản phẩm; được đổi hàng để nhận những mỹ phẩm bán chạy, được gửi trả sản phẩm nếu do vấn đề lỗi bao bì từ phía nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Kem tái tạo da ốc sên SEED & TREE Water Drop | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree