Khám phá một số loại tinh dầu thơm khắc phục chứng khó ngủ

Khám phá một số loại tinh dầu thơm khắc phục chứng khó ngủ | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Khám phá một số loại tinh dầu thơm khắc phục chứng khó ngủ

Tinh dầu thơm khắc phục bệnh mất ngủ là các thức trị bệnh tự nhiên, an toàn và có thể sử dụng hiệu quả ở nhà.

Mất ngủ là một trong những căn bệnh phổ biến với rất nhiều người ở xã hội hiện đại. Nếu bệnh lý này kéo dài sẽ gây hậu quả là cơ thể luôn mệt, sức khỏe suy yếu và gây hại rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.
Trong nội dung sức khỏe kỳ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại tinh dầu thơm khắc phục tình trạng mất ngủ tốt nhất nhé!
Khám phá một số loại tinh dầu thơm khắc phục chứng khó ngủ
1. Tinh dầu hoa oải hương
Nhớ ưu tiên loại tinh dầu hoa oải hương nếu bạn muốn dùng liệu pháp chữa khó ngủ bằng tinh dầu nhé!
Theo nghiệm chứng khoa học, tinh dầu hoa oải hương có công dụng giảm căng thẳng và tăng chất lượng giấc ngủ. Lúc sử dụng loại dầu này, hoạt động thần kinh của người hít ngửi sẽ bị chậm lại, toàn thân được thả lỏng và nghĩ ngơi. Tuyệt vời hơn, nếu bạn dùng loại tinh dầu này để xoa bóp toàn thân sẽ giúp giấc ngủ sâu vàgia tăng khả năng tâp trung tinh thần.
Thêm ưu điểm nữa, tinh dầu hoa oải hương còn thêm một số công dụng chữa bệnh như: dịu vết bỏng, hay vết côn trùng đốt, khử trùng và làm liền vết thương trên da.

2. Tinh dầu hoa nhài
Những công dụng rất tốt có thể kể đến của loại tinh dầu này như: làm dịu chứng đau và tâm trạng bất ổn thời kỳ tiền mãn kinh, giảm mệt mỏi trong công việc, làm mềm và giảm hiện tượng rạn nứt hay khô da.
Tuyệt vời hơn, loại tinh dầu này có khả năng giảm lo âu phiền muộn, thần kinh thả lỏng để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bị khó ngủ, nhớ sử dụng tinh dầu hoa nhài nhé!

3. Tinh dầu đàn hương
Nếu bạn đang gặp các tình trạng như khó ngủ, nửa đêm tỉnh dậy rất nhiều lần, thì nên lựa chọn tinh dầu có mùi hương dịu ngọt này nhé!
Theo phong thủy, dầu gỗ đàn hương tạo không khí ấm áp, có tác dụng giúp tâm lý vui vẻ và giúp tập trung làm việc được tốt hơn.
Tương tự như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu đàn hương có tính năng làm đẹp da, bồi thêm độ ẩm cho da và hay được ứng dụng trong những loại nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp da của người phương Đông.

4. Tinh dầu cam
Được chiết xuất 100% từ vỏ cam nên là hương thơm của loại tinh dầu này khá dịu nhẹ giúp tâm trạng của chúng ta vui tươi và phấn chấn hẳn lên.
Sử dụng tinh dầu cam có tác dụng xua đuổi côn trùng cùng nhiều loại sinh vật nhỏ khác và khiến người dùng nó sẽ thả lỏng tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.
Khám phá một số loại tinh dầu thơm khắc phục chứng khó ngủ
5. Tinh dầu cúc La Mã
Loại tinh dầu này nổi tiếng nhờ những công dụng xoa dịu thần kinh và gây cảm giác buồn ngủ. Do đó, nếu bạn mất ngủ, có thể bỏ vào bồn tắm vài giọt tinh dầu hoa cúc. Loại tinh dầu này có tác dụng giảm tình trạng căng thẳng và mang lại cho người sử dụng một giấc ngủ sâu.
Một ưu điểm nữa, tinh dầu này còn có tác dụng chữa bệnh và chống viêm rất tốt như: chứng phát ban hay bị côn trùng đốt, sưng lợi, nhức răng… Loại dầu này còn len lỏi rất nhanh vào da có thể làm sạch, lành sẹo và khôi phục làn da bị lão hóa.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là được xem là cách thức bảo dưỡng nhan sắc hoàn hảo của chị em phụ nữ. Cùng với việc chữa khỏi bệnh lý mất ngủ, thì việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da toàn diện cũng rất quan trọng. Nhưng nhãn hàng nào hiệu quả và an toàn cho làn da đây? Tôi sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm kem dưỡng da toàn thân nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Son dưỡng môi Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Kem dưỡng da chống lão hóa Seed & Tree.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Khám phá một số loại tinh dầu thơm khắc phục chứng khó ngủ | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree