Dưa chuột và một vài tác dụng mà bạn cần biết

Dưa chuột và một vài tác dụng mà bạn cần biết | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Dưa chuột và một vài tác dụng mà bạn cần biết

Làm đẹp da mặt bằng dưa leo – Cách thức chăm sóc làn da đơn giản dễ làm từ nguyên liệu tự nhiên dễ tìm.

Dưa leo từ rất lâu đã được chọn dùng như một nguyên liệu tăng màu sắc và hương vị cho bữa cơm trong ngày. Một số chị em phụ nữ cũng sử dụng dưa leo giống như một liệu pháp để làm cho làn da được mềm mịn. Thế nhưng, dưa leo còn có vô số công dụng tuyệt diệu khác mà không phải ai cũng biết.

Để có thể hiểu rõ hơn, cùng Seed & Tree tìm hiểu thêm tác dụng của dưa chuột với da mặt nhé!
Dưa chuột và một vài tác dụng mà bạn cần biết
1. Làm đẹp da mặt bằng dưa leo có thể giúp se khít chân lông
Rất nhiều bạn gái tò mò rằng, công dụng của dưa leo đắp mặt đó là gì? Vì sao có rất nhiều người yêu thích cách làm đẹp bằng dưa leo đến vậy?
Điều đầu tiên, khi nói về công dụng làm đẹp da của dưa leo các bạn nên biết chính là thực phẩm này có khá nhiều vitamin tốt cho da mặt như: vitamin C, E, carotene, kali, sắt… Nếu phần lỗ chân lông của bạn bị giãn nở quá mức và các bạn muốn được thu nhỏ chúng lại thì nhớ thử dùng loại mặt nạ này nhé!.
Bàn về cách làm mặt nạ dưa leo, chị em phụ nữ hãy tham khảo cách làm sau: Sử dụng dưa leo cắt nhỏ, xay nhuyễn và hãy vắt lấy nước, lọc sạch sẽ những tạp chất bên trong đó. Cho trộn những nguyên liệu sau 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, nước cốt dưa chuột, 1 hộp sữa chua không chứa đường và 1 thìa café mật ong. Hay khuấy để hỗn hợp hơi sền sệt và mịn màng rồi hãy để vào trong ngăn mát tủ lạnh sử dụng dần. Hãy nhớ là chỉ sử dụng trong vòng một tuần là được.

2. Dưa leo giúp trị mụn 
Ở trong dưa leo có chứa rất nhiều vitamin có tính năng dưỡng da trị mụn đầu đen đặc biệt hiệu quả, nhất là 2 loại vitamin hàng đầu ở việc làm đẹp như vitamin E và C, ngoài ra chúng còn có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên thần kỳ. Có điều, chúng ta đừng nên quá lạm dụng công dụng của dưa leo với da mặt quá mức nhé!

3. Làm đẹp da mặt bằng dưa để giúp da luôn mịn màng, chống lão hóa
Chị em đang tìm một bí quyết nhanh chóng và dễ dàng nhất để loại bỏ lớp da sần và khô? Nhớ thử xát một ít miếng dưa leo lên khu vực da bị kích thích trong khoảng vài phút, quang hóa có trong dưa chuột có khả năng giúp làm chặt những lớp collagen trong làn da các bạn, làm săn chắc lớp da ở bề mặt bên ngoài và loại bỏ sự tồn tại của những lớp da sần sùi. Dùng mặt nạ dưa chuột cũng giúp bạn tránh xa được những vết nhăn.
Dưa chuột và một vài tác dụng mà bạn cần biết
Lợi ích của dưa leo thật tuyệt phải không? Hãy thử quan sát căn bếp của gia đình bạn đã có nguyên liệu này hay chưa nhé! Nếu chưa, đừng quên tìm kiếm cho da mình vài quả để mọi thời gian đều có thể dưỡng da bằng dưa leo nhé!

Làm đẹp
Nếu phụ nữ phương Tây thích da sạm nắng thì nữa giới Á Đông lại thích sắc da mịn màng đó là một trong các tiêu chí đánh giá về sắc đẹp. Việc này cũng là nguyên nhân để thị trường mỹ phẩm châu Á xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da, phấn nước… với đa dạng những mặt hàng khác nhau và mức giá.

Trong trường hợp chị em có kế hoạch lựa chọn cho làn da của các bạn một mỹ phẩm kem làm trắng da nhanh nhưng vẫn đang băn khoăn không biết chọn nhãn hàng nào thì nhớ lựa chọn thử “màn ảo thuật” kem trắng da 3 phút REAL LIGHT TONE UP BRIGHTENING PACK tới từ mỹ phẩm Seed & Tree nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Dưa chuột và một vài tác dụng mà bạn cần biết | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree