Tìm hiểu công dụng sức khỏe và làm đẹp của cà chua

Tìm hiểu công dụng sức khỏe và làm đẹp của cà chua | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tìm hiểu công dụng sức khỏe và làm đẹp của cà chua

Đối với các chị em phụ nữ, cà chua là một loại quả rất thân quen và hầu như có trong phòng bếp của nhiều nhà. Tuy nhiên, ngoài tác dụng là thực phẩm nhiều dinh dưỡng, loại quả đó còn có công dụng tích cực trong việc kéo dài sự tươi trẻ của làn da. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá xem những tác dụng tuyệt vời đó nhé!

Theo tìm hiểu, cà chua có thành phần rất nhiều vitamin và nhiều khoáng chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hơn thế nữa, quả cà chua có thành phần chứa sắc tố lycopen và beta-coraten là các loại chất chống oxy hóa tốt, phòng ngừa tế bào ung thư và chống tụ máu đông trong thành mạch máu. Nhờ những loại chất dinh dưỡng đó nên cà chua tốt cho sức khỏe và còn là nguyên liệu thiên nhiên chăm sóc làn da rất tốt.
Tìm hiểu công dụng sức khỏe và làm đẹp của cà chua
Cà chua đối với sức khỏe
• Trong cà chua có chứa khá nhiều Canxi và Vitamin K có công dụng hình thành và nuôi dưỡng xương khỏe mạnh.
• Vitamin A, C và Beta-carotene có trong cà chua tác động giống như chất chống oxi hóa trong máu, làm sạch các gốc tự do làm hư tổn đến máu và giúp ngăn ngừa xuất huyết.
• Vitamin A có quả cà chua là chất dinh dưỡng có ích lợi giúp cải thiện thị lực, giúp phòng tránh các hiện tượng gãy rụng tóc và hồi phục tóc mềm mại.
• Với tim mạch, lượng dinh dưỡng Vitamin B và Kali giúp giảm lượng Cholesterol xấu, hữu ích trong việc phòng chống nguy cơ đột quỵ, trụy tim và các biến chứng về tim khác.
• Nước ép cà chua là liều thuốc tự nhiên làm hòa tan sỏi mật từ gan, giúp phòng tránh căn bệnh xơ gan và giảm thải những tác hại do rượu gây ra. Ngoài ra, những chất đó có thể hòa tan sỏi mật nên cà chua có ích lợi rất lớn trong việc thanh lọc máu và làm thận hoạt động tốt hơn.
• Axit Coumaric và aixt Chlorogenic là những thành phần bảo vệ cơ thể khỏi tổn hại của chất gây ung thư do Nicotine gây ra nên những người hay hút thuốc thường được khuyên dùng.
• Chromium trong quả cà chua có công dụng giúp giảm thiểu lượng đường trong máu, vì vậy giúp người bệnh tiểu đường kiểm soát được căn bệnh của mình.
Tìm hiểu công dụng sức khỏe và làm đẹp của cà chua
Cà chua với làn da
• Quả cà chua có chứa khá nhiều những chất oxi hóa có thể loại bỏ tế bào da sần sùi và chăm sóc những tế bào da mới trên bề mặt vì vậy thường được nghiên cứu nhiều trong những sản phẩm sữa rửa mặt.
• Phương pháp làm đẹp làn da phổ biến nhất thường được sử dụng là cắt cà chua thành những lát mỏng rồi chà lên má theo đường tròn xoắn ốc, đợi khoảng 10 phút sau đó rửa sạch cùng với nước lạnh. Hay là, chúng ta có thể cho xay nhuyễn cà chua và trộn với một số nguyên liệu khác như: dầu ô liu, mật ong, nước cốt nha đam, nước cốt chanh hay sữa tươi để tạo mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da.
•  Bên cạnh đó, nước ép cà chua có khả năng trị liệu mụn trứng cá, làm nhỏ lỗ chân lông và giảm dầu nhờn cho da. Nhưng mà khi dùng đến cách này chị em phụ nữ cần nghiên cứu tính chất da của mình để phòng tránh việc da bị kích ứng với thành phần có trong cà chua nhé!
Nếu chế biến cà chua, bạn gái cần nhớ rằng nên lựa cà chua khi quả đã chín, lúc này hàm lượng Alkaloid độc hại đã giảm dần và biến mất. Bên cạnh đó, những lúc bụng đói chị em cũng đừng dùng vì lượng Pectin, nhựa Phenolic và các thành phần khác sẽ gây căng thẳng và làm khó dạ dày.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Kem dưỡng da tay Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của đại lý mỹ phẩm hàn quốc Seed & Tree: Kem chống lão hóa da Seed & Tree.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Tìm hiểu công dụng sức khỏe và làm đẹp của cà chua | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree