Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack

Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack | Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed And Tree

Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang tới sắc da mịn đẹp tự nhiên.

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Real Light Tone Up Brightening Pack
Giá: 460,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 150ml

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE mang tới cho người dùng làn da tươi sáng mềm mịn chỉ với thời gian 3 phút ngắn ngủi sau khi dùng.
Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack
Kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE được ví như “màn ảo thuật” ở giới mỹ phẩm chăm sóc nhờ tác dụng làm trắng nhanh. Có thể nói là, dòng kem trên nằm trong dòng sản phẩm phấn BB Cream, hoàn toàn có thể dùng như phấn lót trang điểm nhằm giúp sáng sắc da.

Vì sao nên chọn mua và sử dụng kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE được sản xuất bởi thương hiệu SEED&TREE?
  • Kem làm trắng da mặt SEED&TREE có khả năng thẩm thấu rất sâu vào trong da, không gây nên cảm giác dính rít khó chịu trên da lúc bôi và không để xuất hiện vân kem như các loại kem làm trắng da thường thấy.

  • Cách dùng vô cùng đơn giản không hề gây bết dính trên áo, có công dụng ngăn chặn ánh nắng, hiệu quả nhanh và thời gian sáng mịn lâu dài.

  • Giá thành hợp lý, hợp với tất cả mọi tính chất làn da. Kem làm trắng da Hàn Quốc SEED&TREE Tone up Brightening Pack rất thích hợp với những chị em có sắc da sạm màu, người muốn có hiệu quả dưỡng trắng da lâu dài và cả những chị em muốn được dưỡng da đơn giản.

  • Dưỡng chất an toàn với làn da, cam kết không có chất tẩy trắng và các chất gây teo da, phụ thuộc kem.
Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack
  1. Chiết xuất rễ dâu tằm: có tác dụng rất tốt trong bước ức chế các yếu tố làm thâm nám da mặt, đã được sử dụng khá nhiều trong công nghiệp mỹ phẩm bởi vì có độ an toàn cao. Nhờ có dưỡng chất tuyệt vời này thế nên kem làm trắng da nhanh SEED&TREE có công dụng cực tốt trong việc giúp cho làn da ngừa oxy hóa và mang đến sắc da sáng khỏe.

  2. Chiết xuất lá bạch quả có công dụng ngăn chặn oxy hóa tự nhiên, làm ẩm làn da hiệu quả, chống nhăn và chống lại mọi dấu hiệu lão hóa da.

  3. Chiết xuất rau má giúp trị liệu tất cả hư tổn trên bề mặt làn da trước đó, cải thiện vẻ ngoài của làn da và hiệu quả ở việc che khuyết điểm rất tốt.

  4. Chiết xuất cam thảo chính là thành phần được sử dụng phổ biến ở trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, đặc biệt là những sản phẩm có tính năng chống lão hóa và dưỡng trắng làn da. Ưu điểm tuyệt vời của dưỡng chất trên đó là có thể hấp thụ được nhiều tia nắng làm hại từ đó ngăn chặn khả năng bị thâm nám.

  5. Chiết xuất chanh có thành phần vitamin C vì vậy có tác dụng tuyệt vời ở quá trình ngăn ngừa lão hóa. Chất trên an toàn với làn da, có tác dụng sát khuẩn hiệu quả, loại bỏ bã nhờn và mang đến vẻ sạch mịn cho da.
Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack
Hướng dẫn sử dụng kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE:
  • - Bước 1: Đầu tiên, chúng ta hãy làm sạch da. Tiếp tục dùng một lượng kem vừa đủ và thoa nhẹ lên da mặt. Lưu ý là không sử dụng quá nhiều kem bởi vì như vậy không hề có nghĩa chúng có thể giúp khuôn mặt chúng ta trắng hơn. Nếu lượng kem dư thừa nó sẽ khiến làn da khó khăn để làm sạch và thậm chí có bóng nhờn trên bề mặt da.

  • - Bước 2: Chừng khoảng 3 phút ngay sau lúc dùng, kem đã thấm đều trên làn da, làm sạch nhẹ nhàng với nước.

  • - Bước 3: Sau khi rửa mặt, chúng ta lấy khăn bông để lau sạch nước trên mặt. Sắc da khi đã dùng kem trắng sáng hơn rất nhiều.
Chú ý: Sản phẩm dùng được cho cả mặt và cả cơ thể. Khu có nhu cầu cần ra bên ngoài vui chơi hay là dự một buổi tiệc nào đó, các bạn nữ có thể thoa kem này lên cả cơ thể và đợi khoảng 3 – 5 phút sau đó rửa sạch da mặt. Người dùng sẽ sở hữu được sắc da mịn mượt như ý, mức độ trắng sáng lên hơn 30% trước lúc dùng.
Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được nhiều lời khen vô cùng tốt và phù hợp với người dân ở Việt Nam.

Chọn mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE Real Light Tone Up Brightening Pack 150ml chính hãng ở đâu?

Một vài năm gần đây, tại Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm SEED&TREE, chuyên nhập hàng và phân phối dòng sản phẩm chất lượng này. Thế nhưng, với đặc thù của nền kinh tế hiện nay, sự ra đời ồ ạt của các công ty phân phối mỹ phẩm, sự cạnh tranh giá cả khiến việc mua và sử dụng mỹ phẩm chính hãng chất lượng cũng vì lý do này mà khó khăn hơn rất nhiều.

Nếu như chị em phụ nữ có mong muốn mua sản phẩm kem làm trắng da 3 phút Tone Up Brightening Pack chính hãng nhưng lại lo lắng chẳng biết nên chọn cửa hàng nào uy tín thì đảm bảo Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh luôn là cửa hàng chất lượng dành cho chị em chúng mình.
Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack
Một thông tin thêm gửi tới những chị em không ở TP Hồ Chí Minh là ngoài việc đáp ứng nhu cầu ở thị trường quan trọng này, cửa hàng chúng tôi còn tiếp nhận đơn hàng ở phạm vi cả nước, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua và sử dụng mỹ phẩm chính hãng của người tiêu dùng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm các đơn đăng ký mua hàng với số lượng lớn để kinh doanh với phần chiết khấu ưu đãi cho các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp những giấy tờ chứng nhận cần thiết, catalogue liên quan đến các loại sản phẩm; sẽ được đổi hàng để nhận những mỹ phẩm bán chạy, sẽ được gửi trả sản phẩm nếu như nguyên nhân trả là do lỗi bao bì từ nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Kem Dưỡng Da Hàn Quốc SEED&TREE

Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Công ty Mỹ phẩm Seed & Tree luôn là những sản phẩm được nhiều nước tin dùng như: Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia…. Sản phẩm của Seed & Tree cam kết mang đến cho phái đẹp một làn da tươi trẻ “ lưu giữ tuổi thanh xuân theo năm tháng”.

Seed & Tree

Google Map

Liên Hệ Ngay

Tên

Email *

Thông báo *

Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack | Mỹ phầm Hàn Quốc Seed And Tree